Cảnh sát cáo buộc 3 anh em gi.ết rồi ăn nội tạng mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ án kinh hoàng vừa xảy ra tại Philippines được thông tin trên tờ Dailymail. Ngày 4/2, thông tin từ cảnh sát Philippines cho biết có 3 anh em ruột đã giết rồi ăn nội tạng của mẹ.

Sự việc diễn ra tại Purok Nabadtog, Barangay Kamasi, Ampatuan, Philippines. Hàng xóm cho biết họ đã nghe thấy những tiếng động rất kỳ lạ phát ra từ phía nhà của 3 anh em nghi phạm trong suốt nhiều ngày liền trước khi thi thể của bà Musala Amil, 56 tuổi, được tìm thấy ở Ampatuan, Philippines.

Mô tả ảnh.
3 anh em nhẫn tâm giết mẹ rồi ăn nội tạng.

Khi thi thể của người phụ nữ được phát hiện, cảnh sát thấy một số bộ phận của cơ thể đã bị lấy mất. Ngoài ra, máu trên cơ thể cũng đã bị hút hết. Các nhà chức trách tham gia điều tra vụ việc phát hiện vụ giết người rất có thể đã diễn ra vào thứ tư tuần trước.

Mô tả ảnh.
Thi thể người mẹ được tìm thấy.

Các công tố viên cho biết, có thể chính 3 người con của nạn nhân đã ăn thịt của mẹ mình. Tuy nhiên, cả 3 anh em gồm Dante, 35 tuổi, Paroy, 21 tuổi, và Ibrahim, 18 tuổi, đều chối bỏ cáo buộc giết mẹ. 

Theo lời khai của 3 nghi phạm, cả 3 anh em nghi phạm đều theo đạo Hồi giáo và trước đó họ từng cố gắng chữa 1 căn bệnh đeo bám họ theo nghi thức tâm linh.

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà tìm thấy thi thể nạn nhân.

Hiện, cảnh sát cũng đang tiến hành điều tra xem gia đình các nghi phạm có tiền sử về thần kinh hay không. Ngoài ra, điều tra viên cao cấp Ronald De Leon cũng cho biết sẽ tiến hành kiểm tra xem các nghi phạm có sử dụng thuốc kích thích trong vụ giết người hay không.

Trước đó, tại một nhà tù của Mỹ, cũng từng có một tù nhân sát hại bạn tù của mình sau đó ăn nội tạng của nạn nhân. Kẻ hút máu người là Nicolas Cocaign, 38 tuổi. Y khai rằng, lúc đầu hắn tấn công bạn tù của mình là Baudry vì vấn đề vệ sinh cá nhân.

Cuộc chiến giữa hai người bắt đầu sau ánh mắt khiêu chiến của Baudry. Cocaign đấm vào mặt và bụng Baudry ít nhất 12 lần trước khi dùng kéo đâm anh ta. Sau đó hắn dùng một chiếc túi bạt làm Baudry chết ngạt trước khi ăn thịt bạn tù của mình.

Cocaign khai tại phiên tòa, sau khi giết bạn tù, hắn muốn “khám phá” Baudry có mùi vị như thế nào nên ăn một số phần nội tạng của người này. Toàn bộ sự việc man rợ trên diễn ra trước sự chứng kiến của không ít tù nhân khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn