Cao răng 'bốc hơi', từ xỉn bỗng trắng đến bất ngờ chỉ sau 2 phút với vỏ chuối

( PHUNUTODAY ) - Bạn chắc chắn sẽ không vứt vỏ chuối nếu biết nó có công dụng tuyệt vời thế nào trong việc làm trắng răng.

Có nhiều loại thực phẩm được cho là có thể làm răng trắng sáng hơn nhưng chỉ một số nhỏ trong các loại này đem đến tác dụng thực tế. Vỏ chuối là một trong số ít các loài thực phẩm có ích, cho nên bạn có thể áp dụng rộng rãi làm trắng răng bằng cách này.

cach-lam-trang-rang-bang-

Cao răng 'bốc hơi', từ xỉn bỗng trắng đến bất ngờ chỉ sau 2 phút với vỏ chuối

Kết luận này được các nhà nghiên cứu khẳng định sau nhiều kết quả phân tích về thành phần của vỏ chuối, cho thất trong vỏ chuối có chất làm sạch. Khi có tác động của lực mài nhẹ, các thành phần này có thể phát huy tác dụng làm sạch các mảng bám , đồng thời phản ứng với men răng giúp răng sáng màu và bóng hơn.

Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị một quả chuối càng chín càng tốt vì chúng sẽ chứa nhiều khoáng chất hơn. Lột vỏ chuối và chọn lấy một dải dài vỏ chuối có nhiều xơ bên trên để sử dụng. Lưu ý rằng tách vỏ quả chuối với bề rộng từ 3 - 5 cm bạn sẽ dễ thực hiện hơn.

Sau đó, sử dụng mặt trong của vỏ chuối chà xát lên trên bề mặt răng của bạn, cả mặt trong lẫn mặt ngoài. Chú ý là hãy chà đến những vùng chân răng thường có mảng bám và bất kỳ nơi nào bạn cảm thấy rằng răng có màu không được sáng. Lưu ý khi sử dụng vỏ chuối, răng của bạn phải đang ở trạng thái khô. Chà xát xong, bạn giữ nguyên trong khoảng tầm 5-8 phút.

lam-trang-rang-tu-nhien-6

Tiếp đến, bạn sử dụng bàn chải đánh răng khô và chải răng như bình thường trong khoảng 1-3 phút với các chuyển động tròn khắp ngóc ngách và kẽ răng.

Cuối cùng, bạn làm ướt bàn chải, sử dụng thêm kem đánh răng để chải sạch bã chuối cùng những cặn bẩn trong miệng ra và súc miệng bằng nước ấm.

Nếu thực hiện đều đặn, bạn sẽ có hàm răng trắng đẹp đến ngỡ ngàng, tự tin khoe nụ cười tỏa nắng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn