Điều duy nhất khiến Đàm Vĩnh Hưng 'sợ' khi 'tố' mẹ ruột lừa tiền?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng phát ngôn sau khi "tố" mẹ ruột lừa tiền khi xuất hiện tại một sự kiện.

Tối 15/12 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện tại 1 sự kiện và ngay lập tức, anh đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông cũng như các khách mời sau ồn ào "tố" mẹ ruột nợ tiền.

dam-vinh-hung-phunutoday2-1005

 Điều duy nhất khiến Đàm Vĩnh Hưng 'sợ' khi 'tố' mẹ ruột lừa tiền?

Tuy nhiên, nam ca sỹ cho biết, anh không bận tâm tới những lời bàn tán, mạt sát mình sau khi chia sẻ về chuyện nợ nần. Bởi "khi tôi đã làm thì tôi không sợ, nếu sợ tôi đã không làm. Việc cần làm nhất, tôi đã làm xong. Những bình luận ném đá không có ý nghĩa với tôi".

Chưa dừng lại ở đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết thêm, hiện tại anh không muốn đẩy sự việc đi xa hơn nên không chia sẻ thêm về chuyện gia cảnh của mình. Thay vào đó, trong vài ngày tới, anh sẽ có buổi gặp gỡ chính thức với báo chí để nói rõ hơn về sự việc trên.

dam-vinh-hung-phunutoday2

 Đàm Vĩnh Hưng từng dẫn mẹ đến thắp nhang cho cha

Sau những chia sẻ gây bất ngờ của mình về việc bao năm qua phải trả nợ cho mẹ hơn 20 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều sự đồng cảm, lời động viên đến từ khán giả, những đồng nghiệp trong nghề. Tuy nhiên, vẫn có những luồng ý kiến trái chiều phản ứng gay gắt với việc chia sẻ câu chuyện gia đình của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo:  khoevadep.com.vn