Vbiz 16/12: Ngọc Trinh không phải người yêu của tỷ phú Hoàng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng 'trả giá đắt' ?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 16/12 nổi bật với thông tin Ngọc Trinh không phải người yêu của tỷ phú Hoàng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng 'trả giá đắt' sau khi 'tố' mẹ nợ nần?

ban-trai-ngoc-trinh-phunu

Người ta biết đến Hoàng Kiều là một doanh nhân nhưng ít ai biết rằng gia đình tỷ phú cũng có truyền thống nghệ thuật. Được biết, trong gia phổ họ Hoàng có ghi Hoàng Hữu Kiều (tức Hoàng Kiều), sinh năm 1944. Ông là con trai thứ hai của ông Hoàng Hữu Nam (đời 14). Trước 1975, Hoàng Kiều ở Sài Gòn, được chú ruột là nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ – người từng được ví là viên ngọc quý của nền tân nhạc Việt Nam bao bọc cho ăn học và được chú dạy nhạc từ rất sớm. Nhưng chỉ được một thời gian Hoàng Kiều bỏ ngang chuyện học nhạc và vẫn theo chú đến sân khấu nên có lẽ ít nhiều đã nhiễm "máu bầu sô" từ nhỏ.

ha-vi-phunutoday2-0940

Hạ Vi từng nhận xét về Quốc Cường rằng, “Tôi thấy anh ấy rất đẹp. Thường vẻ đẹp nằm trong con mắt người đang yêu mà. Mọi người hay bàn tán nhưng tôi cảm thấy luôn tự hào về anh ấy. Tôi thích đàn ông có duyên chứ đẹp trai không quan trọng. Ấn tượng đầu tiên tôi gặp anh là hơi nhỏ nhỏ con, trông có vẻ hơi già đời, giống ông già (cười). Xong chúng tôi đi ăn, anh ấy nói chuyện vui quá. Ngoài mối tình đầu tôi chưa biết tương tư ai cả. Nhưng với anh ấy thì có, đêm về nằm suy nghĩ, cười một mình...”. “Ngoài đời đụng chuyện là tôi nổi điên lên chứ không khóc (cười). Tôi là người cá tính và khá mạnh mẽ, khóc thì mình mình biết thôi" - Hạ Vi thừa nhận.

cuong-do-la-ha-vi-phunuto

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng nhằm chia sẻ cảm xúc. Theo đó, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" cho biết "Dù em có mạnh mẽ như thế nào, thì đôi khi cũng không chiến thắng được bản năng... Trời mưa nhẹ, thêm chút tình ca thì còn gì bằng".

ha-vi-chia-tay-cuong-do-l

Những ngày qua, dư luận xôn xao việc Hạ Vi công khai trên báo giới việc "đường ai nấy đi" với đại gia phố núi. Còn nhớ, trong liveshow của một đàn em mới đây, Hà Hồ xuất hiện trên sân khấu bằng xe của chồng cũ. Điều này đã khiến Cường Đôla - Hạ Vi có "xích mích". Trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi nhiều lần đăng tải những dòng trạng thái không vừa lòng với Hồ Ngọc Hà. Gần đây, Hạ Vi viết: “Gương kia dựa ở trên tường, những gì ta mất có thể lấy lại được không?”.

cai-gia-cua-dam-vinh-hung

Bên cạnh việc công khai số tiền gánh nợ suốt 10 năm qua, Mr. Đàm cũng liệt kê một số điều không hài lòng về đấng sinh thành. Ngay lập tức, những lời chia sẻ của nam ca sĩ nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều bạn đọc nhận định việc làm của Đàm Vĩnh Hưng khi đưa ra các bình luận: "Ông này hết trò hay sao lại lấy mẹ ra đánh bóng tên tuổi vậy?", "Dù đấng sinh thành có sai điều gì cũng không nên đưa lên mạng oán trách như thế"...

mrdam-1106

Mới đây, chị My - một người hàng xóm cũ lâu năm của Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ chân thật về những khó khăn khi phải gánh nợ cho mẹ của Mr Đàm.Chị My hiện đang kinh doanh một cửa hàng bán đồ uống nhỏ ngay trước tiệm cắt tóc. Chị tiết lộ ngày trước đây vốn là một quán cà phê. Khi đó,mẹ chị My đã có duyên gặp nam ca sĩ. Biết hoàn cảnh của anh tội nghiệp, mẹ ruột đi tù nên bà đã cưu mang và tạo điều kiện cho Mr Đàm ở đó làm thợ cắt tóc.

my-tam-phunutodayvn-1-131

Mỹ Tâm đã lên tiếng sau ông ào Đàm Vĩnh Hưng "tố" mẹ ruột nợ nần. Theo đó, cô viết "Tâm biết anh Hưng từ rất lâu rồi và anh là một người con vô cùng hiếu thảo. Mẹ của anh Hưng rất dễ thương, không như mọi người đang hiểu sai về bác. Chuyện lùm xùm trong những ngày qua của anh thì Tâm đã biết cách đây chục năm trước rồi, thấy anh Hưng lúc nào cũng buồn buồn mà Tâm cũng không biết làm sao".

ngoc-trinh-phunutoday1-10

Ngọc Trinh công khai hẹn hò với một người đàn ông đã từng có vợ. Sau khi kết thúc mối tình 7 năm chưa hẳn vì rung động con tim, với một đại gia "khét tiếng", Ngọc Trinh bất ngờ được đồn đại đang cặp kè với tỷ phú Hoàng Kiều. Không có một bức ảnh hay một lời xác nhận nào từ hai phía, chỉ thấy mơ hồ kiểu chiêu trò đánh bóng hình ảnh thường thấy của làng giải trí.

tran-thanh-mai-ho-phunuto

Sau ồn ào chia tay với Trấn Thành, Mai Hồ thay đổi rất nhiều từ phong cách đến gu thời trang. Cô không còn muốn dùng những món đồ thời trang, phụ kiện màu mè sặc sỡ mà chuyển sang những món đồ có tông trầm, tối màu. Mới đây, trên Facebook cá nhân của một chuyện gia trang điểm - một người bạn khá thân của Mai Hồ đã đăng tải thông báo người đẹp bán thanh lý lại một số túi xách và giầy hàng hiệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn