Cặp bạn thân béo - gầy lên đồ sành điệu chứng minh vóc dáng ra sao vẫn có thể mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dù béo hay gầy, chỉ cần chọn đúng item tôn dáng thì ai cũng đẹp nức nở, bạn có thể học hỏi họ.

Nhiều cô nàng có vóc dáng mũm mĩm cũng có phần khó khăn khi tìm kiếm những item tôn dáng, sành điệu. 2 cô nàng với 2 vóc dáng béo - gầy khác biệt, xem họ lên đồ đồng điệu, bạn cũng có thể tăm tia các món đồ phù hợp. 

Empty

Cặp bạn thân Denise Mercedes và Maria Castellanos gây bão khi cùng chia sẻ những khoảnh khắc diện đồ đôi đồng điệu.

Empty

Một gầy - một béo cùng thả dáng trong những bộ cánh đồng điệu. Đây là cách truyền tải cảm hứng thời trang, cổ vũ tất cả các cô gái trên thế giới luôn có thể mặc đẹp dù dáng họ béo - gầy ra sao.

Ngoài ra, ngắm hình ảnh cặp bạn thân này lên đồ, chúng ta cũng có thể tăm tia một vài cách mặc đẹp:

Empty

Set áo thun mix với quần jeans và sandals. Nếu có vóc dáng gầy, bạn thể mix cùng những mẫu quần jeans dáng ôm còn  với dáng người đầy đặn, bạn nên chọn quần ống thuốc lá .

Empty

Khi lên đồ khỏe khoắn với set quần áo thể thao, những cô nàng có vóc dáng đầy đặn nên chọn áo có phần quai dây bản to giúp nâng ngực và tôn dáng còn mảnh mai nên chọn áo có quai dây mảnh.

Empty

Áo len cổ lọ, blazer và boots, một đôi boots nhung mềm mại sẽ giúp cô nàng mũm mĩm có cảm giác thời thượng mà vẫn tôn dáng. Còn với nàng có vóc dáng mảnh mai, boots da cứng cáp sẽ giúp tôn dáng cao hơn đáng kể.

Empty

Những cô nàng mũm mĩm nên chọn quần jeans có thêm những chi tiết cách điệu  tạo sự phân cách khiến đôi chân trông thon dài hơn.

Empty

Với nàng mũm mĩm, một chiếc đầm trơn, ôm dáng mang tông đen sẽ giúp vóc dáng trông mảnh mai hơn. Đầm xẻ và sandal buộc dây lại giúp lợi thế vóc dáng của cô nàng mảnh mai được tôn lên đáng kể.

Empty

Với những item cơ bản, không có thiết kế cách điệu cầu kỳ thì cả nàng béo - gầy đều có thể dễ dàng mặc đẹp.

Empty

Cặp bạn thân này chính là minh chứng cụ thể cho thấy dù vóc dáng ra sao thì chỉ cần khéo tinh tế trong khoản chọn trang phục là có thể tự tin. 

Empty

Dù vóc dáng khác biệt, nhưng cặp bạn thân này chẳng ngại diện trang phục theo đủ mọi style, từ nữ tính ngọt ngào đến gợi cảm, sang chảnh.

Empty

Muốn lên đồ đôi cùng cô bạn thân thật sang chảnh, ưng mắt thì bạn còn chờ gì mà không ghé qua trang cá nhân của Denise Mercedes và Maria Castellanos để học tập style của họ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link