Học sao Hàn chọn 5 kiểu tóc mái thần thánh phù hợp với các dáng mặt khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Chọn được tóc mái phù hợp bạn sẽ nâng hạng được nhan sắc của mình và còn che được khuyết điểm.

Mặt tròn

Các nàng mặt tròn hay chọn kiểu mái bay hoặc mái xéo, đây chính là lựa chọn hợp lý trong trường hợp này. Mái bay có độ dài qua gò má, thậm chí kéo dài đến môi còn mái xéo thường mỏng, khiến gương mặt có cảm giác như dài thêm, "che đậy" sự mũm mĩm của chị em. Hai kiểu mái này đều phân tán ánh nhìn giúp khuôn mặt đỡ bầu bĩnh và đảm bảo tôn lên khung xương nhiều hơn. 

tocmaihanquoc

Mặt vuông

Cô gái mặt vuông rất cần chú ý đến việc chọn tóc mái vì nó sẽ cải thiện phần nào đó độ sắc cạnh của khuôn mặt. Nếu để mái quá dày hoặc không để mái, bạn sẽ trở nên kém xinh, bạn nên chọn chiếc mái có độ phồng, được uốn bồng bềnh kiểu bay bay. Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn loại mái nào có thể học tập tóc mái chéo xoăn bồng bềnh kiểu quý cô sang chảnh như Moon Chae Won. Đôi khi có thể đổi mái lưa thưa uốn phồng như Song Hye Kyo, Han Hyo Joo để gương mặt trở nên thanh thoát hơn nhé.

tocmaihanquoc2

Mặt trái tim

Những người có mặt trái tim sở hữu vùng cằm thon gọn, dù vậy có nhược điểm là  gò má lại khá rộng. Tóc mái lệch như Triệu Lệ Dĩnh hoặc để mái ngắn, bạn có thể chọn kiểu mái dài uốn nhẹ nhàng như Jisoo. Nếu là tín đồ của mái mưa, cô nàng mặt trái tim thử tham khảo kiểu mái lưỡi liềm củaa Lisa và Suzy xem, chắc chắn sẽ giúp gương mặt lấy lại tỷ lệ cân bằng hiệu quả. Mặt trái tim tưởng chừng có nhiều khuyết điểm nhưng nếu chọn khéo kiểu mái đảm bảo bạn sẽ có được diện mạo xinh đẹp và tôn lên được nhan sắc đặc biệt. 

tocmaihanquoc3

Mặt dài

Đặc điểm của những cô nàng sở hữu mặt dài là vùng trán cao, không quá rộng rất hợp kiểu mái đánh lừa thị giác như mái mưa. Kiểu mái này có chức năng giúp ăn gian độ dài của khuôn mặt để trở nên cân đối hơn. Tiffany, Taeyeon chính là minh chứng rõ ràng nhất khi chọn mái mưa ch mặt dài. Bên cạnh đó, mái lỡ uốn sóng như Krystal cũng là lựa chọn thay thế tuyệt vời!

tocmaihanquoc4

Mặt trái xoan

Mặt trái xoan vốn đã là một cực phẩm vì khá nhỏ nhắn, dễ chọn kiểu tóc. Chưa kể là tỷ lệ cân đối của nó giúp chủ nhân dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau mà không sợ bị ai cười chê.

tocmaihanquoc5

Mái thưa kiểu Hàn Quốc sẽ giúp gương mặt tỷ lệ vàng của các nàng đạt được cảnh giới hoàn hảo. Ngoài ra, ngôi giữa, ngôi lệch, mái chéo... cũng là những lựa chọn khá thú vị để làm mới gương mặt cho các chị em và nhan sắc cũng được thăng hạng hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link