TWICE có hai mỹ nhân sở hữu gu thời trang sân bay nhàm chán, đơn điệu

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân nhóm TWICE cũng không hề "úi xùi" trong khoản diện đồ ra sân bay nhưng vẫn có người thì chán đời.

Thời trang sân bay cũng được các nữ idol Hàn Quốc rất chăm chút vì họ luôn được săn đón bởi người hâm mộ và cánh truyền thông. Các mỹ nhân nhóm TWICE cũng không hề xuề xòa trong khoản diện đồ ra sân bay. 

Nhưng dù vậy, TWICE vẫn có những trường hợp ngoại lệ, sở hữu style sân bay không được thời thượng lắm, thậm chí có không ít set đồ hết sức "chán đời", đó chính là hai cô nàng Tzuyu và Sana.

Tzuyu

Tzuyu là một trong những mỹ nhân xinh nhất nhóm TWICE. Cô sở hữu vóc dáng cao ráo, chuẩn đẹp, ai cũng sẽ mong chờ sự bùng nổ của Tzuyu. Nhưng không chỉ thảm đỏ bị chê mà thời trang sân bay của cô cũng rất thất vọng. Tzuyu không quá cầu kỳ khi diện đồ ra sân bay, phong cách của cô nàng thường chỉ xoay quanh những gam màu trung tính là đen, trắng, ghi xám, tím than… điều này vô tình là Tzuyu trở nên đơn giản quá mức, nét xinh đẹp bị dìm đi vài phần.

Empty
Empty

Chọn đồ màu trung tính nhưng toàn là những kiểu váy áo dáng suông, hay quần dài quá rộng, lại thêm chuyện lười sơ vin khiến phong cách thời trang sân bay của Tzuyu trở nên đơn giản đến buồn tẻ, khiến cô luôn bị chìm nghỉm so với các chị em cùng nhóm, dù sở hữu nhan sắc trội bật.

Empty
Empty

Sana

Sana thì diện đồ chỉn chu hơn Tzuyu, không bị luộm thuộm, nhưng cũng chẳng hề nổi bật hay có diếm nhấn,  Cô nàng thường chuộng diện những kiểu váy họa tiết, nhưng lại trông hơi "dừ" hoặc sến, thêm một vài món đồ lỗi mốt, như là áo len chiết eo, hay chân váy cạp chun, khiến style của cô trông kém sành điệu đi hẳn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ngay cả khi diện những mẫu quần cơ bản như jeans, Sana cũng thường xuyên mất điểm phong cách vì chẳng thể nào tôn lên vóc dáng. Cụ thể, Sana thường chọn mẫu quần jeans rách "tả tơi" nhưng lại mix&match không khéo. Từ đó khiến vẻ ngoài của cô vì thế mà trở nên kém thời thượng và xịn mịn, đặc biệt là khi so sánh với các chị em cùng nhóm. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng sexy, nuột nà, hy vọng cô sẽ cải thiện hơn trong tương lai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link