Đòi “mây mưa”, cụ ông bị gái làng s.át h.ại lôi xác vào bể xả nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang lúc nửa đêm, ông Bao bất ngờ xông vào nhà và đòi quan hệ tình dục, rổi xảy ra xô xát. Lúc giằng co, Huê vớ được thanh gỗ đập liên tiếp..

Đang lúc nửa đêm, nghe có tiếng gõ cửa, khi ra mở cửa, ông Bao bất ngờ xông vào nhà và đòi quan hệ tình dục, Huê không đồng ý nên hai bên xảy ra xô xát. Trong lúc giằng co, Huê với được thanh gỗ dài, đập liên tiếp vào đầu ông Bao, khiến ông bất tỉnh tại chỗ…

Theo thông tin được biết, khoảng 8h30 ngày 27/4, tại địa bàn thôn Vế, xã Canh Tân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình phát hiện một thi thể nam giới, có nhiều vết thương ở phần đầu, gáy. Ngay sau đó người dân đã báo cáo vụ việc lên chính quyền địa phương và cơ quan công an xã Tân Canh, huyện Hưng Hà. 
Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hưng Hà đã nhanh chóng có mặt làm công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác  định là ông Khúc Văn Bao, SN 1957, ở thôn Đào Thành, xã Canh Tân, huyện  Hưng Hà.
Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị nhiều vết thương ở phần đầu, gáy do tác động của vật cứng. Xác định đây là vụ án nghiêm trọng, lãnh đạo Công  an Thái Bình nhanh chóng chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ và Công an huyện Hưng  Hà khoanh vùng  để truy tìm hung thủ. 

 

Mô tả ảnh.
Đối tượng Nguyễn Thị Huê.

Sau 2 giờ đồng hồ, cơ quan công an đã bắt  giữ đối tượng gây án. Hung thủ là Nguyễn Thị Huê (tức Huế), SN 1976, là công  nhân vận hành trạm bơm Vế (thôn Vế Đông, xã Canh Tân, huyện Hưng Hà). Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Huế đã khai nhận tàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hung thủ cho biết, vào khoảng 1h30, ngày 27/4/2015 trong lúc đang vận hành máy bơm nước thì nghe có tiếng người gõ cửa nên cô ra mở cửa. Khi vừa đẩy cánh cửa ra, Huê thấy ông Khúc Văn Bao xông vào trong nhà và đòi quan hệ tình dục nhưng Huê không đồng ý nên hai bên xảy ra xô xát. Trong lúc giằng co với ông Bao, Huê với được thanh gỗ dài khoảng 60 cm, đập liên tiếp vào đầu ông Bao, khiến ông bất tỉnh tại chỗ. Khi thấy ông Bao đã  chết, Huê lôi xác vào bể xả nước của trạm bơm rồi bỏ đi.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc...

“Mây mưa” với bù nhìn rơm, một người đàn ông tử vong tại chỗ
Do buồn bã vì cô đơn, một người đàn ông đã quan hệ tình dục với một bù nhìn rơm dẫn đến tử vong khiến nhiều người ngỡ ngàng.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link