Mải “mây mưa” trên ôtô, vợ ch.ết đuối do xe lao xuống sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai vợ chồng đã thản nhiên quan hệ trên ô tô sau khi uống rượu mà không biết chiếc xe đang lao xuống sông.

Tai nạn hài hước nói trên xảy ra ở bên bờ sông Kuban ở Nga, mới đây. Cụ thể cặp vợ chồng đi dã ngoại và có uống vài chai rượu. Khi cao hứng họ cả đã mây mưa ngay trên ô tô.

Chiếc ôtô đã được trục vớt ra khỏi sông Kuban, nơi vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Cả hai không ngờ rằng đó là lần cuối cùng họ có thể thân mật. Thời điểm đang mải ân ái cặp vợ chồng không để ý rằng chiếc xe đang lao đi với tốc độ nhanh mà không hãm phanh, khiến nó lao xuống sông. Vợ chồng này chỉ nhận ra sự cố sau khi nước bắt đầu tràn vào bên trong.

Ngay khi đó, người chồng thoát ra bằng cách phá kính cửa sổ nhưng người vợ 35 tuổi bị chết đuối. Dù cố gắng với tay kéo vợ ra ngoài nhưng không thành do chiếc xe chìm xuống nước quá nhanh.

"Chúng tôi nhận được một cuộc điện thoại từ người chồng thông báo rằng vợ anh ta bị chết đuối dưới sông", sĩ quan cảnh sát Natalia Smyatskoy cho biết.

Nhiều người cho rằng người chồng có thể không thể cứu được vợ vì say rượu. Nhân viên cứu hộ đã tìm thấy nhiều vỏ chai bia, anh chồng cũng thừa nhận cả hai đã uống khá nhiều và làm chuyện ấy trên xe trước khi xảy ra tai nạn.

Clip:
Clip: "Có còn yêu nhau khi đã già" khiến triệu người xem bật khóc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cặp đôi nam nữ sẽ phản ứng ra sao khi nhìn thấy bạn đời đang trẻ của mình bỗng già đi sau vài chục năm nữa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link