Cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" Hà Hồ - Minh Hằng "đụng hàng" váy lưới, ai mới thực sự thắng thế?

( PHUNUTODAY ) - Thực tế, đây không phải lần đầu Hà Hồ - Minh Hằng được đặt lên bàn cân so kè. Trước đó, bộ đôi "oan gia" đã nhiều lần đụng hàng.

Nhắc đến bộ đôi ca sĩ Minh Hằng - Hà Hồ, khán giả hâm mộ sẽ nhớ ngay đến vụ lùm xùm nổ ra tại The Face - Gương mặt thương hiệu 2017. Minh Hằng - Hà Hồ từng "chị ngã em nâng" vô cùng thân thiết trước khi "cạch mặt". Giờ đây, sau 4 năm kể từ ngày lùm xùm nổ ra, mối quan hệ của Minh Hằng và Hà Hồ vẫn chưa hàn gắn. Có điều họ lại có duyên trong khoản "đụng hàng". Mới đây, cặp đôi "oan gia" lại một lần nữa chạm mặt nhau trên bảng xếp hạng thời trang.

Minh Hằng gây chú ý khi chưng diện một chiếc váy lưới xuyên thấu sắc hồng, kết hợp với túi xách mini có gam màu đồng điệu. Cô viết "Ekip táo bạo rất chi sáng tạo… để các nhãn hàng agency hay đạo diễn đỡ loay hoay phần định trang cho em. Nay em hoá cô đơn cô nương rất hợp với concept Hoạ Bì. Các nhà sản xuất có sản xuất phim chưởng hãy nhớ đến em. Kỹ năng đu dây leo trèo của em vẫn ổn nhé!".

dung-kieu-mot-vong-trai-dat-minh-hang-lai-mac-vay-giong-ho-ngoc-ha-5d3a78

Minh Hằng gọi đây là concept Họa Bì. 

Nhìn qua thì có vẻ hở hang nhưng thực tế khoông táo bạo đến thế, bởi có vẻ Minh Hằng đã sử dụng trang phục lót tông nude, tiệp với màu da nên dễ gây hiểu lầm. Hơn nữa, khi hình ảnh đã qua chỉnh sửa, chi tiết đồ lót đồng điệu màu da.

dung-kieu-mot-vong-trai-dat-minh-hang-lai-mac-vay-giong-ho-ngoc-ha-f2ea2e

Bộ cánh táo bạo giúp Minh Hằng phô diễn sắc vóc vạn người mê. 

Trước Minh Hằng, bà mẹ 3 con Hà Hồ cũng từng ưu ái chọn lựa bộ cánh tương tự để lên hình nhân dịp cặp song sinh Lisa - Leon tròn 1 tuổi. Tuy nhiên, Hà Hồ khéo léo hơn Minh Hằng nhờ chọn những góc chụp tinh tế. Hà Hồ được khen hết lời khi phô diễn đường cong mĩ miều và làn da trắng sáng nổi bật.

dung-kieu-mot-vong-trai-dat-minh-hang-lai-mac-vay-giong-ho-ngoc-ha-9e242a

Hà Hồ từng diện chiếc váy "mặc như không" giống Minh Hằng. 

dung-kieu-mot-vong-trai-dat-minh-hang-lai-mac-vay-giong-ho-ngoc-ha-a75aee
dung-kieu-mot-vong-trai-dat-minh-hang-lai-mac-vay-giong-ho-ngoc-ha-e7efba

Hà Hồ chọn trang phục bảo hộ đồng điệu với màu da.

Có nhiều người nói ặp đôi này "ngang tài ngang sức" khi diện chiếc váy hồng táo bạo. Tong khi Hà Hồ chọn chiếc vòng cổ làm điểm nhấn cho tổng thể, thì Minh Hằng lại lược bỏ trang sức và chọn túi xách mini. Sự khác biệt này lại một lần nữa khiến dân mạng khó lòng phân được cao thấp.

dung-kieu-mot-vong-trai-dat-minh-hang-lai-mac-vay-giong-ho-ngoc-ha-a6f8fd

Thay vì sử dụng túi xách mini như Minh Hằng, Hà Hồ chọn lựa một chiếc vòng cổ ấn tượng làm điểm nhấn cho tạo hình. 

dung-kieu-mot-vong-trai-dat-minh-hang-lai-mac-vay-giong-ho-ngoc-ha-e499ca

Dù đã là mẹ 3 con những Hà Hồ vẫn giữ được vẻ đẹp không thua gì đàn em kém tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link