Mỹ nhân Hoa - Hàn trong ảnh không photoshop: Bên lão hóa không phanh, bên mụn lộ rõ

( PHUNUTODAY ) - Dù sao đi nữa, ảnh cận mặt không photoshop vẫn luôn là nỗi khiếp đảm của các sao Hoa - Hàn.

Cùng là ảnh cận mặt, không qua photoshop, trong ảnh chưa chỉnh sửa, dàn sao Cbiz thường hay bị bóc mẽ các dấu hiệu lão hóa, trong khi mụn lại là vấn đề thường gặp nhất ở sao Kbiz.  Ngoài tình trạng da mất ổn định, makeup phản chủ cũng là nguyên nhân khiến các mỹ nhân mất điểm. Họ thường xuyên phủ lớp phấn trắng bệch, đi kèm là màu son lúc thì đỏ dừ khi lại nhợt nhạt nên tình hình tệ hơn. 

matmoc

Đều là những tên tuổi hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, song số lượng lời khen - lời chê về nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch và Lưu Diệc Phi gần như là tương đương. 

Không phủ nhận khi nhắc đến các vẻ đẹp không góc chết thì không thể nào bỏ qua được nhiều gương mặt khả ái của dàn sao Hoa ngữ. Tuy vậy trong thời đại với sự phát triển công nghệ,photoshop lại bất đắc dĩ trở thành công cụ làm đẹp của các chị em nói chung và các người đẹp xứ Trung nói riêng. Nhưng ít ai ngờ rằng sự thật phũ phàng khi những hình ảnh trước khi trải qua phần mềm khiến nhiều người nản. 

matmoc2

Mặc dù từ giữa 25 tuổi trở đi là cơ thể bắt đầu lão hóa, nhưng cũng không đến mức nhanh và rõ ràng như 4 mỹ nhân trên. Từ bọng mắt mệt mỏi, rãnh quanh miệng, gò má hốc hác hay làn da đều được che đậy kỹ lưỡng qua bàn tay "phù thủy" của photoshop.

Với các ngôi sao, tiền bạc để đầu tư vào mỹ phẩm cao cấp là chuyện bình thường, nhưng thời gian để nghỉ ngơi, làm những việc ấy thì lại xa xỉ. Họ nhiều khi còn khôn thực hiện những bước skincare cơ bản. Bên cạnh đó, họ không được ngủ đủ giấc, thường xuyên đối mặt với áp lực nên lão hóa sớm là điều khó lòng tránh khỏi. 

Về phía các sao Hàn, mụn là vấn đề nổi cộm nhất mỗi khi ảnh chưa qua chỉnh sửa của họ được tung lên. 

matmoc3

Đến cả những mỹ nhân được khen ngợi là visual đình đám cũng không tránh khỏi bị mụn tấn công, mà lại còn là mụn chi chít khắp mặt, làm da mặt trông cũng sần sùi và "dừ" hơn kha khá. Nhưng đa phần chỉ bị mụn thịt, mụn nhỏ lấm tấm, ít khi bị mụn viêm, mụn trứng cá hay sưng đỏ.  

matmoc4

Về cơ bản, nguyên nhân gây ra những đốm mụn chi chít này cũng giống nguyên nhân làm da lão hóa nhanh việc makeup dày và liên tục, đôi khi không được làm sạch đầy đủ làm mụn càng nặng hơn. Đừng nghĩ ao Hàn makeup nhìn tự nhiên, trong trẻo lắm mà, sao lại do makeup dày được. Thực ra để có lớp nền trong veo, makeup như không makeup thì cũng phải chồng chéo nhiều lớp nền lắm đó, chỉ là do kỹ thuật của họ cao nên mới đánh lừa được chúng ta mà thôi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link