Học mỹ nhân Việt lên đồ với trench coat vừa giữ ấm vừa đẳng cấp

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn chiếc áo trench coat sẽ không là các cô nàng thất vọng khi giữ ấm cho bản thân vào những ngày gió rét.

Trench coat được biết đến là những mẫu áo khoác thường là dáng dài đại diện cho sự thanh lịch có thể mặc đi chơi, đi làm, đi du lịch... đều phù hợp. Trench coat là kiểu áo giúp phái đẹp che đi nhiều khuyết điểm trên cơ thể như đùi to, vai thô hay vòng 2 bánh mì. Với chiếc áo này, chị em có thể thỏa sức kết hợp với nhiều trang phục khác nhau theo sở thích. Hãy cùng học sao nữ Việt nâng tầm đẳng cấp với áo trench coat trong mùa lạnh.

Empty

Với vóc dáng cao ráo, Phạm Hương diện trench coat chuẩn đẹp. Cô lên đồ với màu sắc trung tính vừa giúp vừa gữ ấm vừa cuốn hút. Cô còn kết hợp áo khoác dáng dài với túi Dior đắt tiền càng làm bật lên khí chất sang chảnh.

Empty

Hà Tăng diện áo trench coat và áo len cùng tông màu nâu be, phối với quần baggy và bốt họa tiết da rất sành điệu và cá tính.

Empty

Hà Hồ "chiêu đãi" người nhìn với một set đồ tông nude gồm áo bó, quần short ngắn và trench coat, túi đeo hông ton sur ton. Bà mẹ 3 con còn khéo léo kết hợp với mũ và đôi giày chiến binh.

Empty

Thanh Hằng diện trench coat của nhà mốt đình đám nổi bần bật. Cô chọn mix cùng boots da cao quá gối, mũ bere cùng khuyên tai bản to tạo nên vẻ ngoài kiêu kỳ, sắc lạnh.

Empty

Trong một chuyến du lịch nước ngoài, Hoa hậu Kỳ Duyên đã khéo léo kết hợp đôi boots cao quá gối  cùng trench coat, túi xách và khăn quàng cổ tạo nên một tổng thể vừa chỉn chu vừa hút mắt. 

Empty

Diễm My ghi trọn điểm thanh lịch với outfit gồm áo trench coat và chân váy xẻ tà sẽ giúp tạo hiệu ứng chân dài, dáng cao và nâng tầm vẻ quyến rũ, nữ tính.

Empty

Diện theo phong cách của Đỗ Mỹ Linh với quần ống suông trắng, kết hợp với đôi giày mũi nhọn. Combo trang phục này rất thanh lịch, tinh tế, phù hợp cho các cô nàng công sở. 

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy chọn chiếc trench coat màu da báo phối cùng chân váy ren dài. Cô cũng tinh tế chọn phụ kiện lầ túi xách hàng hiệu và giày cao gót ton sur ton để nâng tầm phong cách của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link