"Cặp đôi vàng" chống lão hóa, trị nám da, cải thiện vùng da xỉn màu nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Serum nhanh chóng làm mờ đốm nâu trên da, cải thiện nhẹ nhàng vùng da xỉn màu mà không gây kích ứng da.

Khi trị nám, thành phần được xướng tên đầu tiên chính là vitamin C với khả năng làm trắng vi diệu. Ngoài ra còn có một thành phần khác có khả năng ức chế sản xuất melanin trên da, trị vết thâm và tông màu da không đều màu. Đó chính là arbutin. Và arbutin và vitamin C sẽ nhân đôi hiệu quả trị thâm nám, dưỡng trắng hơn rất nhiều.

Arbutin là gì?

Arbutin là một chất làm sáng da mạnh mẽ, nhắm vào các tế bào sản xuất melanin. Cơ thể tiết một loại enzyme gọi là tyrosinase chịu trách nhiệm kích thích các tế bào hắc tố bắt đầu hình thành, tổng hợp melanin.

Arbutin sẽ được hấp thụ vào da, nhắm vào enzyme tyrosinase và ức chế hoạt động của nó.

Arbutin sẽ được hấp thụ vào da, nhắm vào enzyme tyrosinase và ức chế hoạt động của nó.

Tyrosinase được kích hoạt và tạo ra lượng melanin dư thừa gây tăng sắc tố. Từ đó tình trạng tàn nhang, nám da xuất hiện trên da làm da sạm đen. Arbutin sẽ được hấp thụ vào da, nhắm vào enzyme tyrosinase và ức chế hoạt động của nó, làm giảm tốc độ sản xuất melanin. Các hắc tố dần dần biến mất khi dùng arbutin thường xuyên.

Vitamin C

Vitamin C giúp tăng cường sản xuất collagen để giữ cho da đàn hồi, đồng thời kích thích sản xuất collagen trong da, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của da giúp làn da khỏe mạnh hơn để có thể chống lại những tác nhân gây hại như tia UV...

Vào buổi sáng, da đã hoàn thành giai đoạn nghỉ ngơi và phục hồi. Sự thâm nhập của các hợp chất ưa nước và lipophilic đạt đỉnh điểm vào sáng sớm. Các nàng nên bắt đầu với loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng, cân bằng độ pH được thiết kế cho loại da của bạn (khô, da dầu hoặc da hỗn hợp), sau đó bạn nên sử dụng huyết thanh vitamin C và thoa kem dưỡng ẩm. 

Arbutin và vitamin C kết hợp

Cả hai đều có khả năng trị nám và chống lão hóa cho da. Vitamin C sẽ bảo vệ làn da khỏi những tổn thương từ tia UV và arbutin sẽ ngăn chặn việc tổng hợp và hình thành melanin dư thừa. Kết hợp vitamin C và arbutin không phức tạp vì cả hai thành phần đều an toàn và lành tính. Serum nhanh chóng làm mờ đốm nâu trên da, cải thiện nhẹ nhàng vùng da xỉn màu mà không gây kích ứng da. Chìa khóa là lựa chọn sự kết hợp thích hợp dựa trên loại da và tình trạng da. 

Kết hợp vitamin C và arbutin không phức tạp vì cả hai thành phần đều an toàn và lành tính.

Kết hợp vitamin C và arbutin không phức tạp vì cả hai thành phần đều an toàn và lành tính.

Cách kết hợp vitamin C và arbutin cho hiệu quả tối ưu

Có 3 cách kết hợp vitamin C và arbutin, bạn có thể tham khảo:

* Cách 1: Sáng viamin C - Tối arbutin.

* Cách 2: Dùng vitamin C và arbutin cách ngày.

* Cách 3: Dùng vitamin C trước, 15 - 20 phút sau dùng arbutin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link