Được mẹ mua xe đạp màu hường hot trend nhưng mỗi lần lấy xe là nữ sinh lại "khóc ròng"

( PHUNUTODAY ) - Cứ mỗi lần lấy xe sau giờ tan học là nữ sinh lại lo lắng chỉ vì mua trùng loại xe với các bạn khác.

Đã không ít lần chúng ta vô tình bắt gặp một ai đó mặc một bộ quần áo hay đeo một chiếc túi xách giống mình. Vậy nên, chuyện mua trùng đồ đạc đã chẳng còn lạ lẫm gì với mọi người khi ra đường. Tuy nhiên, việc mua trùng xe đạp như cô nữ sinh dưới đây thì lại gặp không ít rắc rối.

Theo đó, mới đây, nữ sinh Võ Ngọc Xuân Quỳnh đã được gia đình mua cho một chiếc xe đạp màu hường để đi học. Đáng nói, khi đi xe đến trường thì nữ sinh này mới bất ngờ phát hiện có rất nhiều bạn có xe giống mình.

Chiếc xe đạp màu hường của nữ sinh.

Chiếc xe đạp màu hường của nữ sinh.

Đáng chú ý là mỗi lần tan học xuống lấy xe ra về thì cô nữ sinh này mới "dở khóc dở cười" vì xe nào cũng giống nhau và sợ lấy nhầm xe của bạn khác.

"Thiệt tình chỉ là trùng hợp thôi ạ, cũng không ai nói ai nhưng em cũng khá bất ngờ khi thấy cảnh các bạn đi xe đạp giống nhau như này. Ra lựa xe mình mà cứ lo lấy nhầm xe bạn khác đạp về thôi.", nữ sinh chia sẻ.

Mỗi lần lấy xe đúng là

Mỗi lần lấy xe đúng là "cực hình".

Chiếc xe đạp màu hường có kiểu dáng cute, đáng yêu này hiện đang là chiếc xe được rất nhiều học sinh nữ ở các trường cấp 2, cấp 3 ưa chuộng. Câu chuyện kèm hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

"Xe đã giống nhau rồi lại để gần nhau, lạy mấy thánh đúng IQ vô cực mà."

"Tôi chưa về nhà được các ông ạ, vẫn đang lòi mắt tìm xe đây."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn