Cập nhật nhanh 6 xu hướng thời trang mà mỹ nhân Việt lăng xê để hè này nổi bần bật

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần chúng ta không chịu khó cập nhật xu hướng là đã nhanh chóng trở thành “người tối cổ” rồi đấy.

Các mỹ nhân Việt đang chuộng những mẫu thời trang nào trong mùa hè năm nay? Hãy cùng “dạo một vòng” để cập nhật những xu hướng mới nhất nhé!

Váy hoa

Thời tiết ngày hè với cái nắng nóng oi ả thì những họa tiết thời trang tươi sáng, nhã nhặn được lòng hội mỹ nhân Việt. Với thiết kế đa dạng từ kiểu cổ yếm, trễ vai, cộc tay cho tới hai dây đều vô cùng năng động, trẻ trung nhưng chẳng kém phần nữ tính.

Empty

Áo croptop

Trong những ngày oi bức thì việc lựa chọn áo hai dây, croptop luôn được nhiều chị em ưu ái lựa chọn. Để khoe được vòng hai thon gọn thì kiểu áo croptop cũng có thể mix match vô cùng đa dạng xuống phố đi dạo, hay tham gia tiệc tùng cũng cực kì phù hợp đó nhé.

Empty

Màu pastel

Gam màu pastel đang trở thành hot trend đối với giới ái mộ thời trang. Với gam màu tươi sáng, dịu nhẹ của pastel khiến cho các chị em càng trở lên trẻ trung. Các mẫu đồ với màu xanh, hồng hay tím pastel đều được rất nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn để mix match.

Empty

Áo Blazer

Với nhiều kiểu biến tấu trong thiết kế cũng như phối đồ đa dạng đã giúp cho blazer trở thành món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ. Mix cùng với áo hai dây, quần short, chân váy… đều hợp dơ hết.

Empty

Thiết kế tay bồng

Mùa hè năm nay kiểu thiết kế váy áo tay bồng đang được rất nhiều chị em lựa chọn. Các mỹ nhân Việt chọn cho mình một phong cách riêng với chiếc váy tay bồng ấn tượng. Dù là phong cách ngọt ngào, công chúa hay kiểu quyến rũ, gợi cảm đều rất chuẩn.

Empty

Quần ống rộng

Nếu trong mùa hè này, tủ đồ của bạn lại thiếu chiếc quần ống rộng thì quả là uống phí. Với quần này sẽ tạo nên một outfit thời trang và ấn tượng đó nhé. Dù là áo hai dây, sơ-mi hay Blazer...đều cực kì phù hợp và cá tính.

Empty

Ngắm nghía một vòngbạn có thể dễ dàng nhận thấy có khá nhiều xu hướng thời trang mùa hè năm nay được các cô nàng ưu ái lựa chọn. Đây được xem là những gợi ý để bạn có thể mix match sao cho phù hợp mà vẫn thời trang, chẳng hề nhàm chán.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link