Loạt chân váy tưởng "sến rện" lại được gái Pháp "xử" đẹp bằng cách mix match khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Các tips phối đồ này sẽ giúp các nàng có thêm cách biến tấu cho chiếc chân váy trong tủ đồ của mình.

Pháp vốn nổi tiếng là nơi thời trang được thăng hoa, ở đâu cũng dễ dàng bắt gặp nhiều cực phẩm thời trang với lối ăn vận, trưng diện độc đáo. Một trong những item mà họ trưng dụng nhiều nhất có lẽ là chân váy. Dù khá sến rện nhưng các nàng gái Pháp đã mix&match chúng đầy tinh tế, khiến outfit trở nên sang trọng, thanh lịch vô cùng. 

Chân váy trắng

Chân váy trắng vốn khá kén người mặc, tuy nhiên nếu biết phối đồ cho item này sẽ tạo ra những phong cách hoàn toàn khác nhau và còn trông rất cá tính và mới lạ. Một số nàng gái Pháp hướng tới phong cách ngọt ngào, kiêu kỳ thường diện chân váy trắng với blouse tay bồng cách điệu. Nếu muốn trở nên năng động, trẻ trung hơn trong những ngày hè đang tới, hãy lựa chọn tank top hoặc áo phông để mặc cùng chân váy trắng nhé.

gaiphapchanvay 1

Chân váy denim

Các cô gái xứ Pháp có nhiều cách tạo kiểu với chân váy denim như với mosnd dồtruyền thống, bạn có thể diện cùng áo quây hoặc sơ mi sáng màu như trắng, kem, be. Đôi khi có thể thử qua các mẫu có hoạ tiết Bohemian sẽ giúp các nàng khoe trọn lợi thế về làn da của mình.

gaiphapchanvay 2

Để điệu đà hơn, các nàng có thể lựa chọn những chân váy thô có màu sắc rực rỡ như đỏ, cam... hay chiếc áo hoạ tiết như hoa hay da báo. Nếu trời trở lạnh, chị em có thể thay áo sơ mi bằng cardigan mang cảm giác cổ điển, lãng mạn.

Chân váy lụa

Lụa phải kết hợp với những item cực "khủng", chỉ thích hợp để đi dự tiệc là quan niệm thường thấy, còn với các cô nàng Pháp thì ngược lại, họ biết cách đơn giản hóa mọi item một cách thanh lịch. Ví dụ mặc chiếc áo phông, crop top hoặc sơ mi trắng, có thể khoác cùng denim jacket, mang một đôi sneaker hoặc loafer màu đen/ trắng. Chẳng ai ngờ chân váy lụa cũng rất ăn rơ trong một outfit thể thao.

gaiphapchanvay 3

Chân váy hoa

Chân váy hoa là item được chị em từ Á sang Âu ưa chuộng hết mực vì độ nữ tính, xinh xẻo. Hoạ tiết hoa được thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, kích cỡ đến màu sắc, giúp chị em phong cách hơn. Các cô nàng Pháp "xử đẹp" item này bằng cách mix với áo phông hoặc crop top trơn giúp khoe khéo vòng eo nữa. Nếu mặc các mẫu áo dáng thường hay dáng dài, chị em có thể sơ vin để tạo nên sự gọn gàng, thanh lịch. 

Empty
Empty

Chân váy kẻ

Chân váy kẻ cũng là loại chân váy đa dạng, dễ mix, mang lại vẻ sành điệu. Lời khuyên từ phong cách gái Pháp là mix với áo phông, nàng cá tính lại tin dùng tank top. Nếu điệu đà hơn, chắc chắn bạn nên chọn áo blouse cách điệu.

gaiphapchanvay 6

Chân váy da báo

Hoạ tiết da báo đem lại cho các nàng vẻ năng động mà còn có điểm nhấn riêng biệt. Chị em Pháp thường mix item này với áo phông các màu basic như đen, trắng, xám; bên dưới lựa thêm một đôi sneaker trắng nữa là cực xịn luôn.

gaiphapchanvay 7

Chân váy chấm bi

Chân váy chấm bi nào, dù màu sắc và kích thước chấm bi lớn nhỏ ra sao, các tiểu thư xứ Pháp cũng luôn diện với áo trắng và giày trắng. Muốn sành điệu hơn chút thì các nàng hãy diện với tank top nhé. Đối với giày, sneaker hoặc sandals cao cổ là các mẫu đồ được khuyên dùng.

gaiphapchanvay 10
Theo:  khoevadep.com.vn copy link