Dàn mỹ nhân Việt lên đồ "cực hầm hồ" với khăn turban đầy phong cách

( PHUNUTODAY ) - Khánh Linh, Quỳnh Anh Shyn, Lan Ngọc... biến hóa nhiều phong cách khi sử dụng khăn turban làm phụ kiện.

Mùa hè năm nào cũng sẽ có những xu hướng thời trang được nhiều người lăng xê học hỏi lẫn nhau. Không chỉ đơn thuần là những bộ quần áo hay cách mix nào mới mà phụ kiện cũng vậy.  Năm nay các tín đồ thời trang đổi mới trong cách diện với chiếc khăn vuông turban đầy màu sắc. Thay vì cột khăn theo hình chiếc nơ trên cổ thì hội mỹ nhân Vbiz lại thích cách buộc trùm đầu theo cảm hứng của "cướp biển vùng Caribbean" hay khăn bà già. Cách mix này lại trở thành xu hướng khiến chủ nhân thêm phần chất lừ.

Empty

Vốn nổi tiếng là nàng hậu có phong cách cá tính nên Kỳ Duyên cũng không nằm ngoài xu hướng này. Cô chọn cho mình bộ vest với áo sơ mi trắng bẻ cổ thông thường nhưng sáng tạo thêm cách buộc chiếc khăn turban trùm đầu ton-sur-ton với set đồ khiến cho tổng thể có phần ngầu hơn hẳn. 

Empty

Cô diện đồ tông be, áo xẻ ngực gợi cảm và phối rất nhiều phụ kiện đính kèm như vòng cổ, bông tai, vòng tay, kính mắt..., đặc biệt là buộc thêm chiếc khăn vào đầu trông thật cá tính.

Empty

"Cô em trendy" Khánh Linh "lên đồ" với bộ jumpsuit ngắn phối kèm khăn trùm đầu chuẩn nét retro.

Empty

Dù đội khăn theo phong cách hầm hố nhưng khi phối với váy xòe rộng điệu đà thì trông Khánh Linh trở nên dịu dàng, nữ tính hơn bao giờ hết.

Empty

Quỳnh Anh Shyn đúng chất ''biển cả'' khi diện chiếc khăn đội theo phong cách cướp biển làm cho set đồ thủy thủ.

Empty

Nàng hot girl gốc Hà Thành biến set đồ màu be kết hợp áo sơ mi cộc tay cổ điển thêm ấn tượng với phụ kiện khăn turban và cột chiếc khăn theo style mỏ quạ.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc cũng trở nên cool ngầu không kém với mốt khăn turban buộc đầu theo style phóng khoáng khi diện bộ váy áo croptop khoe eo con kiến.

Empty

Minh Tú như hóa thân thành cô nàng đi vũ trường thời xưa với cách mix vô cùng thú vị.

Empty

Nàng siêu mẫu trông gợi cảm hơn với những khoảng hở táo bạo cùng chiếc khăn turban buộc đầu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link