Cặp sinh đôi không cùng huyết thống gặp được nhau nhờ Internet

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nữ sinh Thụy Điển đã tới Ireland để tìm người chị song sinh… không cùng huyết thống của mình sau khi lần theo dấu vết đối phương trên mạng.

Một thiếu nữ người Thụy Điển đã đi du lịch đến Dublin để gặp người chị gái sinh đôi không cùng huyết thống mang quốc tịch Ireland của mình. "Cặp song sinh" tìm thấy nhau nhờ trang web Twin Strangers (Tạm dịch: Người lạ song sinh).

Sara Nordstorm (17 tuổi, người Thụy Điển) đã theo dấu Shannon Lonergan (21 tuổi, người Ireland) trên website Twin Strangers, một dịch vụ được lập ra nhằm mục đích giúp mọi người tìm thấy người giống hệt mình – hay còn gọi là doppelganger.

Khi gặp nhau, cả hai đã vô cùng kinh ngạc. Shannon chia sẻ: “Ôi trời, mắt, mũi, tai của chúng tôi đều rất giống nhau… Rồi môi chúng tôi khi nói chuyện cũng giống hệt nhau, lúc trề môi, khi cười… Quả thực là kỳ lạ.”

Cặp sinh đôi không cùng huyết thống gặp được nhau nhờ Internet
Sara (trái) và Shannon (phải) lần đầu gặp nhau tại Dublin.

Sara và Shannon cho hay, thậm chí người thân và bạn bè của họ cũng không thể phân biệt ai với ai.

Trang web Twin Strangers đã phát hành một đoạn video ghi lại những gì xảy ra khi Sara và Shannon gặp nhau lần đầu.

Sau đó, khi cặp nhau cùng nhau đi tới trung tâm thành phố Dublin, một nhân viên tại hội chợ Giáng sinh đã phải hỏi xem họ có phải là chị em sinh đôi không.

Shannon nói với tờ Belfast Telegraph: “Lần đầu nhìn thấy tôi và Sara đi cùng nhau, cha tôi thậm chí còn không biết nên nhìn vào đâu. Nét mặt ông lúc đó buồn cười lắm, đủ biết là ông đã chấn động thế nào.”

Còn cô nữ sinh 17 tuổi Sara thì cho hay: “Càng nhìn chị ấy bao nhiêu, tôi lại càng thấy chính mình bấy nhiêu.”

Vid Sara bay tới Ireland để tìm gặp Shannon - người chị sinh đôi không cùng huyết thống của mình

Ngắm vườn hồng nở bung, đẹp như cổ tích của mẹ Việt ở Hungary
Ngắm vườn hồng nở bung, đẹp như cổ tích của mẹ Việt ở Hungary
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khu vườn của chị Thảo ở nước ngoài luôn rực rỡ sắc màu với 30 loại hoa hồng nở quanh năm trên bờ rào, cổng nhà hay cạnh bờ ao.
Những bài học dành cho chị em từ Victoria Beckham
Những bài học dành cho chị em từ Victoria Beckham
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cuối tháng 10 vừa qua, Victoria Beckham được tạp chí Glamour danh tiếng ghi nhận là Người phụ nữ của năm 2015. Ở chị có nhiều điều để ta học hỏi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn