Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thổ lộ "thèm một không khí gia đình ấm êm thật sự"

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều để lại những lời an ủi và hy vọng nam ca sĩ sẽ gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống về sau này.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải một tâm thư ngắn khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa. Điều nam ca sĩ mong muốn chính là một không khí gia đình đầm ấm.

Cụ thể nam ca sĩ giãy bày: "Thèm một không khí gia đình ấm êm thật sự , thèm một tình thương đúng nghĩa, thèm một sự hy sinh vô điều kiện, thèm một sự biết nghĩ cho người thân! Haizzzzz! Không có nên mới phải thèm! Cũng dễ hiểu thôi mà! Nhất định mình sẽ có những điều trên mà phải có gấp triệu tỷ lần để dành cho người xứng đáng! Và không để giống như mình một phút giây nào!".

d

Trái ngược với sự sung túc, đủ đầy ở thời điểm hiện tại. Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua tuổi thơ nhiều sóng gió và trắc trở trong gia đình nhỏ. Sau khi lớn lên anh cũng gặp phải khó khăn khi phải trả nợ cho mẹ. Được biết, cuối năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ chuyện trả nợ cho mẹ ruột. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng đã livestream khóc lóc, tố mẹ ruột nghiện cờ bạc và thổ lộ việc bản thân phải gánh số nợ lớn do mẹ gây ra trong suốt thời gian dài. Mẹ ruột của nam ca sĩ thường xuyên vay tiền từ bạn bè, người thân, xã hội đen, thậm chí là từ fan hâm mộ để có tiền chơi trò đỏ đen và trả nợ.

87732255-2645700172225938-8516129611992530944-o-1582994576-width796height664

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định trước khi nói ra những điều này anh đã dùng hết cách. Thậm chí anh còn từng nghĩ đến việc đưa mẹ đến một nơi cách biệt để bà thay đổi tâm tính nhưng cuối cùng, phận làm con khiến anh không thể làm được.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh phải chạy show ngày đêm, gom góp tiền trả nợ cho mẹ. Anh ước tính số tiền cả vốn lẫn lãi bản thân chi trả trong suốt 30 năm qua lên đến 20 tỷ. Bên cạnh đó, việc Đàm Vĩnh Hưng livestream trên mạng xã hội nhằm mục đích mong mọi người xung quanh tránh cho mẹ vay tiền cũng như mong muốn mẹ anh thay đổi, không tiếp tục vướng vào chuyện “đỏ – đen”. 

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Đàm Vĩnh Hưng vẫn chia sẻ hình ảnh bên cạnh mẹ ruột. Điều này được cho là bằng chứng để Mr. Đàm khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với mẹ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link