Cặp vợ chồng bên nhau đã 26 năm, vẫn check in ảnh hôn nhau tình tứ, mặc đồ đôi mọi lúc mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện tình yêu của cặp vợ chồng sau 26 năm chung sống vẫn luôn mặn nồng do chính cô con gái đăng tải đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Nhiều người sẽ nghĩ rằng sau khi kết hôn rồi thì cuộc sống sẽ không còn màu hồng như lúc mới yêu nữa. Cuộc sống hôn nhân càng lâu thì sẽ chẳng còn lãng mạn hay nồng cháy nữa. Chính vì thế rất ít cặp vợ chồng sau vài năm chung sống có thể giữ được ngọn lửa tình yêu luôn nồng ấm.

Thế nhưng, một cô gái trẻ đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của bố và mẹ tuy đã lớn tuổi nhưng không ngại thể hiện tình yêu nồng cháy dành cho nhau. Những ngày lễ và kỷ niệm trong năm đều check-in hôn nhau, đặc biệt mỗi lần ra đường đều mặc áo đôi khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

154400_1

 Mỗi bức ảnh là một kỉ niệm đẹp của cặp vợ chồng đã 26 năm chung sống.

Cô gái này tên là Hà Anh sống tại Bắc Giang là con cả trong một gia đình có ba chị em. Là con đầu lòng nên từ nhỏ cô đã có cơ hội chứng kiến rất nhiều giây phút lãng mạn, sự quan tâm, chăm sóc của bố dành cho mẹ. Thời gian có thể thay đổi nhiều thứ nhưng không thể làm vơi bớt đi tình cảm sâu sắc của bố mẹ dành cho nhau.

Cảm động và trân trọng tình yêu ấy, cô đã quyết định chia sẻ những giây phút tình cảm của hai người lên mạng xã hội.

154424_3 (1)

 Đi chơi ở đâu cặp vợ chồng cũng đều lưu lại khoảnh khắc bên nhau bằng những bức ảnh vô cùng lãng mạn.

Được biết, bố mẹ cô đã kết hôn 26 năm, bố năm nay 52 tuổi làm ở công ty cưới hỏi còn mẹ là chủ cơ sở làm đẹp đã 45 tuổi.

"Vào các dịp 8/3, 20/10, Noel bố hay cho mình tiền bảo: Hai bố con mua quà tặng mẹ đi. Sau này khi mình học cấp 2, rộ lên phong trào Valentine, thì bố cũng đi mua quà Valentine cho mẹ nữa", Hà Anh chia sẻ.

Hà Anh chia sẻ rằng chưa năm nào bố mẹ quên sinh nhật, các ngày lễ hay dịp kỷ niệm của nhau. Mỗi năm, bố đều chuẩn bị chu đáo tất cả mọi thứ từ hoa, quà tới bánh gato để làm mẹ bất ngờ. Cũng có những dịp như sinh nhật của bố, mẹ lại là người làm những điều lãng mạn như thắp nến thành hình trái tim.

154551_4

 Mặc đồ đôi mọi lúc mọi nơi.

Theo lời kể của Hà Anh thì bố thường dậy từ lúc 4-5h sáng để lau dọn nhà cửa và gọi mẹ cùng dậy tập thể dục. Làm nghề nấu cỗ nên bố thường tranh phần nấu nướng để có được những bữa ăn ngon nhất cho vợ con của mình.

Dù khá lớn tuổi nhưng cặp vợ chồng không ngại thể hiện thổ lộ tình cảm bằng những cái hôn ngọt ngào vào tất cả các dịp lễ hay ngày kỷ niệm tình yêu trong năm. Thậm chí, cả hai vẫn thường mặc áo đôi ra đường, kể cả khi làm việc. Trải qua nhiều năm, cả hai người vẫn luôn duy trì thói quen mặc đồ giống nhau mỗi khi ra ngoài.

Mỗi dịp kỷ niệm bố mẹ lại có thêm một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hôn má nhẹ nhàng của hai người dành cho nhau.

154551_5

Khi mở quán nước mía gần nhà, bố cũng hiếm khi để mẹ ra ngoài bán hàng vào những hôm nắng nóng vì lo vợ say nắng trong khi bản thân cũng mắc bệnh huyết áp cao, nếu đứng ngoài nắng quá lâu cũng gây nguy hiểm.

Tất nhiên, cuộc sống vợ chồng vẫn có những lần giận hờn hoặc bất đồng quan điểm. Nhưng mỗi lần như thế, hai vợ chồng lại ra một góc để chia sẻ và tuyệt nhiên không cãi nhau trước mặt con cái hoặc giận hờn nhau quá lâu.

Đến thời điểm hiện tại, kinh tế gia đình chỉ đủ ăn nhưng đời sống tinh thần của tất cả thành viên luôn ở mức lạc quan và yêu đời nhất. Và đó cũng là điều khiến Hà Anh tự hào về gia đình của mình.

154659_8

 Gia đình hạnh phúc luôn là niềm tự hào của con cái.

Nhiều người vẫn nghĩ của cải vật chất mới tạo nên hạnh phúc nhưng kỳ thực, khi tinh thần con người lạc quan, yêu đời thì chính chúng ta mới là người sản sinh ra vật chất. Và tình yêu thương sẽ là động lực để con người tin tưởng hơn vào cuộc sống và cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió trong cuộc đời này.

Chúng ta hãy luôn yêu thương và cho đi yêu thương chân thành nhất của mình. Trong cuộc sống gia đình lại càng cần điều đó để mãi giữ lửa cho tình yêu, cho hôn nhân, hạnh phúc của mọi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn