Cắt phăng "của quý" của bạn nhậu từ một giấc mơ lạ

( PHUNUTODAY ) - Ngày 23-1, Công an huyện Trà Cú (Trà Vinh) đang tạm giữ hình sự Kim Phươne (42 tuổi, ngụ xã Long Hiệp, huyện Trà Cú) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Tại trụ sở Công an, Phươne khai nhận do nằm mơ thấy mẹ ruột là bà Thạch Thị Tư (63 tuổi, do em ruột là chị Thạch Thị So Tha phụng dưỡng) chết do bị ngược đãi. Rạng sáng 19-1, Phươne đến nhà em ruột hỏi về giấc mơ. Khi đến nhà, Phươne kêu cửa nhưng không thấy ai nên về nhà lấy dao rồi trở lại nhà em ruột lần nữa.

cat-cua-quy-2

 Ảnh minh họa.

Lúc này, anh Kim Ngọc Tâm (42 tuổi, chồng của Tha) là em rể ra mở cửa thì bị chém vào đỉnh đầu. Tâm bỏ chạy, Phươne nhìn thấy anh Kim So Ri (43 tuổi), là bạn từng nhậu chung đang nằm ngủ trên võng ngủ nên dùng dao cắt luôn “của quý” và chém thêm 2 dao vào vùng lưng nạn nhân.

Anh Tâm và Ri được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu và phẫu thuật nối lại “của quý”. Riêng Phươne sau khi gây án đã bỏ trốn đến ngày 20-1 thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Theo người dân địa phương, là đối tượng nghiện rượu và thường xuyên gây mất ANTT ở địa phương.

Cách đây 7 tháng, một người chồng bị cắt \'\'của quý\'\' giữa phố vì dám tăm tia bạn vợ.

Theo trang Daily Mail mới đưa tin, một người đàn ông Thái Lan đã bị vợ mình dùng dao cắt phẳng của quý ngay giữa phố.

Người đàn ông này tên là Somchai, sinh sống tại Bang Lamung, Chonburi, Thái Lan. Ông ta đã có tình ý và quan hệ bất chính với người bạn thân của vợ mình. Người vợ của Somchai được biết là làm nghề bán gà rán đã phát hiện ra sự việc và vô cùng căm giận.

Khi cùng Somchai đến điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Pattaya, cô ta đã lừa cho người đàn ông này mặc đồ hớ hênh rồi dùng dao cắt giấy cắt phăng đi của quý của anh ta.

cat-cua-quy-1

 Người đàn ông Thái Lan bị vợ cắt mất của quý.

Vợ Somchai tức giận muốn biến anh ta trở thành thái giám để trả thù cho hành động phản bội, không chung thủy với vợ mà đứng núi này trông núi nọ, hơn nữa lại tăm tia đúng người bạn thân nhất của vợ.

Tuy nhiên, sau khi hành hung xong, Somchai nằm lăn ra ngay giữa đường đau đớn gào khóc. Thấy vậy người vợ hoảng hốt đã vội vàng gọi xe cứu thương đưa chồng đến bệnh viện cấp cứu gấp.

Hiện tại, sức khỏe của Somchai đã ổn định và đang điều trị phục hồi trong bệnh viện. Tuy vậy, cơn đau về tinh thần vẫn tra tấn anh ta. Somchai không ngờ rằng người vợ bao năm chung sống lại lừa mình và ra tay tàn nhẫn như vậy. Vụ việc đã được trình báo lên cảnh sát địa phương và đang được tiến hành điều tra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn