Cát Phượng đáp trả gay gắt trước lời mỉa mai “cưa sừng làm nghé” từ antifan

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời bình luận kém duyên từ phía antifan, diễn viên Cát Phượng đã có lời đáp trả gay gắt khiến nhiều người hâm mộ phải “gật gù” đồng tình.

Mới đây, nữ diễn viên Cát Phượng đã khiến không ít khán giả bất ngờ với vẻ ngoại lạ lẫm. Cụ thể, cô đã gây chú ý với mái tóc giả sáng màu, mái bằng và lối make-up đậm sắc sảo. Sự thay đổi này đã giúp nữ diễn viên này thêm phần trẻ trung và cá tính hơn hẳn.

Thế nhưng ngoại hình có phần “hack tuổi” này của Cát Phượng đã bị một số cư dân mạng bình luận tiêu cực. Không ít người cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1970 đang “cưa sừng làm nghé”. Thậm chí có người còn để lại bình luận khiếm nhã với Cát Phượng “Đúng là bày đặt trẻ trâu, cuối cùng thành trâu xệ.”

Empty

Trước lời lẽ kém duyên này, Cát Phượng đã có lời đáp trả gay gắt “ "Gì vậy trời? Chị ơi, chị bớt sân si và bỏ đi cái tính ganh tỵ này đi. Em đội đầu tóc này đi diễn đó chị. Còn đẹp hay xấu, em không dám khẳng định em đẹp và trẻ trâu gì đâu chị.

Chị mua tóc này chị đội lên giống em đi, chắc chắn chị sẽ đẹp hơn em và chị sẽ rất trâu bò, chứ không trẻ trâu như chị nói em đâu. Em không biết mặt chị đẹp hay xấu, chứ comment của chị thì em nghĩ tâm chị rất xấu quắc cần câu".

Empty

Cát Phượng là một nữ diễn viên sinh năm 1970, cô nổi tiếng cả ở mảng sân khấu kịch lẫn phim truyền hình, điện ảnh. Những bộ phim nổi tiếng của Cát Phượng là Lật Mặt, Ròm, Sui gia khắc khẩu, Ngày mai mai cưới… Vào năm 2004, Cát Phượng đã kết hôn cùng người đồng nghiệp kém tuổi Thái Hoà. Tuy nhiên vào năm 2006, cặp đôi này đã chính thức ly hôn khi có chung một cậu con trai.

Sau đó, Cát Phượng bén duyên với nam đàn em Kiều Minh Tuấn và có một mối tình lãng mạn, ngọt ngào kéo dài hơn một thập kỷ. Vào đầu năm 2021, cặp đôi chị em này cũng chính thức chấm dứt mối quan hệ tình cảm. Sau chia tay, Cát Phượng vẫn thường xuyên cập nhật trên mạng xã hội những hình ảnh vui vẻ, năng động thường ngày. Đặc biệt, cô rất tích cực tham gia các chương trình tình nguyện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Empty

Trong sinh nhật lần thứ 19 của mình, con trai Cát Phượng đã gửi lời cảm ơn đến mẹ và vô tình tiết lộ chuyện nữ diễn viên đã có tình yêu mới. "Hiện tại, con thật sự cảm ơn chú đã đến bên mẹ của con lúc này. Con không dám ước gì nhiều và dài lâu. Con chỉ ước chú mỗi ngày thương mẹ con nhiều hơn, yêu chân thành, bên cạnh mẹ mọi lúc mọi nơi là con an lòng!". Cậu quý tử nhà Cát Phượng chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link