Cát Phượng khẳng định con trai lớn lên sẽ là người đàn ông tốt, nói luôn tiêu chí chọn con dâu

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng kể về con trai của mình và tin rằng khi cậu bé lớn lên sẽ là một người đàn ông tốt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng đã chia sẻ bộ ảnh diện đồ cưới. Nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ điều đặc biệt của con trai mình từ khi còn trong bụng mẹ và bản thân tin rằng sau này lớn lên quý tử sẽ là người đàn ông tốt: "Nếu có kiếp sau, hoặc nhiều kiếp nữa Mẹ vẫn muốn được là Mẹ của con. Con trai ngoan, hiền đến lành của Mẹ. Khi Mẹ mang bầu con, Mẹ đi diễn đến ngày cuối cùng. Con không hành Mẹ ói, con ăn khỏe nên Mẹ mới khoẻ. Lúc mới sinh con ra, đói là con khóc, con bú bình 1 ngày 13 bình sữa. Kkkkkk. Cứ thế ngày qua ngày con lớn hễ no là con nằm chơi một mình. Con phiền đến Mẹ. Lớn lên con ăn rất dễ. Con không đòi hỏi phải đồ thiệt ngon con mới ăn. Con chỉ cần trứng luộc rau luộc con chấm nước mắm là con ăn… Con hiền đến lành, con thật thà, con dễ tin người. Con thấy người nghèo bán vé số là con kêu Mẹ mua. Con thấy người nghèo ngồi ngoài đường là con kêu Mẹ tấp xe vô cho…

317812104_5257616314342721_5571494461946220667_n-ngoisaovn-w1364-h2048

Còn nhớ 1 lần lúc đó con 7 tuổi. Mẹ đi diễn tỉnh con cùng đi với Mẹ. Đang trên Phà, người bán vé số, ăn xin, là con nói Mẹ cho hết. 1 lúc sau quá trời người kéo lại vây kín xe. Mẹ cầu mong tâm tính của con không thay đổi, nếu có hãy thay đổi tốt hơn nữa anh nhé. Mẹ tin chắc 1 điều: Lớn lên con sẽ là Người đàn ông tử tế nhất".

Đồng thời, Cát Phượng cũng nói thêm về tiêu chí chọn con dâu trong tương lai: "Sau này cưới vợ, Mẹ cầu xin cho con cưới được cô vợ biết điều, biết sống, biết đối nhân xử thế... đừng xéo sắc là Mẹ an lòng nhắm mắt… Nhưng nếu đời con thương phải 1 cô xéo sắc, không tử tế thì đó là nghiệp con phải trả. Mẹ thương con lắm con trai của mẹ".

317614564_5257013671069652_9178328971991353181_n-ngoisaovn-w1364-h2048

Trước đó, nữ nghệ sĩ cũng một lần nữa hỏi ý kiến con trai về chuyện mình kết hôn lần nữa. Quý tử của cô khuyên cô không nên kết hôn mà chỉ là người tình thôi. Nguyên nhân được Bom đưa ra khiến ai nấy phải xuýt xoa vì vừa hợp tình hợp lí lại vừa xúc động: "Mẹ: "Mẹ cảm ơn con. Luôn tiện mẹ hỏi con chuyện này… Mẹ lấy chồng nữa ngen Bom". Bom: "Lần trước mẹ hỏi con câu này rồi và con cũng trả lời không với mẹ. Con chỉ sợ mẹ lại khổ. Nhưng giờ mẹ hỏi con lần nữa, con sẽ trả lời mẹ là: Tùy mẹ. Nhưng theo con, mẹ đừng lấy chồng, đừng đám cưới nữa. Mẹ hãy là người tình. Mẹ ơi, một số người đàn ông, con thấy khi cưới vợ rồi, người phụ rất khổ lắm mẹ.

Vì đàn ông sẽ không còn yêu thương nâng niu như khi còn là người tình. Thậm chí muốn chăm sóc bản thân người chồng cũng không cho". Mẹ: "Sao con biết?" "Bom: "Con thấy đầy trên các phương tiện truyền thông, xung quanh con nữa". Mẹ: "Vậy con không phải là đàn ông?" Bom: "Con sẽ mãi là đàn ông nhưng con không dám nói gì nhiều nhưng khi sau này con cưới vợ, con tin chắc một điều, ai làm vợ con, con sẽ luôn trân trọng vì sinh ra là phụ nữ đã khổ lắm rồi. Còn mẹ, con xin nói điều này: Tuổi nào cũng có cái tình của tuổi đó. Nhỏ thì là tình yêu. Lớn xíu khi 2 người yêu nhau lâu sẽ trở thành tình thương. Già khi đến với nhau sẽ là tình nghĩa.

Theo:  xevathethao.vn copy link