Cát Phượng chi tiền tự thưởng xế hộp cho mình sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng được chú ý nhờ sự thay đổi ngoạn mục và lần này là tậu luôn xe mới sau 13 năm đi xe cũ.

Vào ngày 8/12/2022, Cát Phượng đăng tải hình ảnh bên cạnh chiếc xe sang mới cô vừa "chốt đơn". Nói về việc thay đổi xe sau 13 năm, cô cho biết: "Tới ngày tới tháng tới năm là phải đổi xe. Xe nào trâu bò mới đồng hành với Cát được. Cát đi dữ lắm. Mong là đổi qua chiếc này, cuộc đời tui cũng đỏ tươi như nó. Bao nhiêu năm buồn bã quá rồi". 

cat-phuong-hau-chia-tay-ngay-cang-nhuan-sac-chi-tien-tau-xe-moi-8ba509a3

Kể từ khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng được chú ý nhờ sự thay đổi ngoạn mục. Cô vẫn lạc quan, yêu đời, thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội. 

Cát Phượng sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt, hoạt động ở mảng sân khấu kịch lẫn điện ảnh, truyền hình.

Về đời tư, Cát Phượng từng trải qua hôn nhân dang dở với Thái Hòa, có một con trai chung. Sau đó, cô bén duyên với diễn viên đàn em Kiều Minh Tuấn, mối tình kéo dài hơn thập kỷ, song cũng đã chấm dứt vào đầu năm 2021.

0318EFE1-7DA4-47DF-97A9-A6D0C8E28177

Theo nữ diễn viên, bạn trai kém tuổi là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Bên cạnh đó, Cát Phượng khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp dù đã kết thúc mối quan hệ.

Về chuyện đường ai nấy đi, Cát Phượng cũng nhận phần lỗi của mình: "Có lẽ là lỗi của tôi. Thời điểm sau này tôi hơi hời hợt với Kiều Minh Tuấn. Tôi cũng nghĩ là mình không chăm sóc bản thân, lúc đó tôi xuề xòa nên có lẽ Tuấn nhìn rồi chán hay gì đó. Rồi thêm chuyện tranh cãi, gây gổ, rồi Tuấn muốn dừng lại luôn".

Cách đây vài ngày, Cát Phượng bất ngờ đăng clip đi thử váy cưới, đội khăn voan. Cát Phượng khẳng định sẽ là "cô dâu trong veo nhất" và gửi thiệp mời tới anh chị em yêu thương. "Ú òa, lần này là tới công đường chứ không phải tới công chuyện nha. Chưa make-up nha mọi người. Cát sẽ là cô dâu trong veo nhất nha. Sẽ gửi thiệp đến anh chị em yêu thương Cát nhất nè", Cát Phượng hào hứng.

Chia sẻ của tình cũ Kiều Minh Tuấn khiến dân mạng hoang mang. Song đa số phán đoán đây là hình ảnh mới của nữ diễn viên trong một dự án nghệ thuật mới. 

cp1

Chia sẻ của tình cũ Kiều Minh Tuấn khiến dân mạng hoang mang. Song đây chỉ là hình ảnh mới của nữ diễn viên trong một dự án nghệ thuật, hoặc cô chỉ thử váy và đăng đàn "troll" mọi người mà thôi...

Theo:  xevathethao.vn copy link