Cát Phượng bật khóc tiết lộ con trai từng trả tiền để mua một ngày ở nhà của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng tâm sự, thấy mẹ quá mải mê với công việc con đã đưa 10.000 đồng để "mua" một ngày của mẹ.

Mới đây, NS Cát Phượng và NSƯT Kim Tử Long đã cùng tham gia một chương trình. Hai nghệ sĩ khách mời vô cùng xúc động khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của một gia đình. Cũng nhân dịp này, Cát Phượng đã có chia sẻ về con trai mình, cô nói: “Lúc Bom (con trai Cát Phượng - PV) được 6-7 tuổi, con đã đưa cho tôi 10 ngàn đồng để mua một ngày ở nhà chơi với con. Lúc đó tôi đi diễn nhiều quá nên không để ý gì đến con cả, đến khi nghe con nói như vậy thì tôi bật khóc luôn. Tôi nhận ra là con cần mình và bắt đầu giảm bớt công việc lại”.

exexxe-102833194

Nữ diễn viên cho biết thêm, sau khoảng thời gian khó khăn vì dịch bệnh, nhiều người đã có những bình luận tiêu cực khi thấy cô bán hàng online tại nhà. Tuy nhiên, làm việc tại nhà đã giúp cô có nhiều thời gian ở bên con hơn, nói chuyện với con và hiểu con hơn.

Cát Phượng đã ủng hộ 5 triệu đồng nhằm chắp cánh ước mơ của các em nhỏ, để các mẹ có ít nhất 2 ngày đồng hành cùng các em, đưa các em đi chơi, ăn uống cùng nhau. Nữ nghệ sĩ cho biết, cô không giàu có nhưng tham gia chương trình là muốn lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống đến với mọi người..

MC Quyền Linh xúc động tiết lộ Cát Phượng là một trong những nghệ sĩ tích cực thiện nguyện trong thời gian dịch bệnh, dám một mình lái xe vào tâm dịch. Anh đã nhiều lần đồng hành cùng cô nhưng vẫn "chạy không nổi" và khuất phục trước sức mạnh của cô.

sau-2-lan-do-vo-cat-phuong-bat-khoc-vi-con-trai-hieu-chuyen-8e0-6781334-103115235

Còn NSƯT Kim Tử Long không khỏi xúc động. Anh tâm sự: “Thấy người mẹ đi làm hằng ngày và nhường bữa ngon cho con, còn mình ngồi ăn mỳ gói như vậy, tôi chạnh lòng lắm. Nghe ước mơ của các bé là mong mẹ được một ngày ở nhà ăn cơm với mình mà tôi chịu không nổi. Tôi cũng là cha mẹ, cũng đi làm vất vả để lo cho con nhưng chưa từng nghĩ tới một ngày nào đó phải ăn mỳ gói để nhường cơm cho con như vậy. Tôi là đàn ông khó khóc lắm nhưng nhìn cảnh đó khiến tôi không thể nào không rơi lệ được”.

Theo:  xevathethao.vn copy link