Cát Phượng hết sạch tiền vì làm từ thiện, chính thức kêu gọi quyên góp giúp đỡ bà con

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng đã lên tiếng kêu gọi quyên góp từ các mạnh thường quân để có kinh phí mua lương thực, thực phẩm.

Trên trang cá nhân, Cát Phượng chia sẻ về việc cô đã sử dụng đến "đồng tiền cuối cùng" của mình để hỗ trợ cho bà con khó khăn. Vì vậy cô đã quyết định lên tiếng kêu gọi quyên góp từ các nhà hảo tâm.

"Cát thật sự không còn tiền mọi người ạ. Cát mua đến đồng tiền cuối cùng rồi. Nên Cát xin vậy. Cát chính thức kêu gọi những anh em thiện lành trong nghề nếu còn khả năng hãy cho Cát xin tiền để Cát mua gạo mì sữa trứng cho những khu nhà trọ cứu đói bà con lúc ngặt này", Cát Phượng chia sẻ.

catphuong

Trước đó, trong quá trình đi phát lương thực cho các hộ dân khó khăn tại các khu nhà trọ, kinh phí mua hàng chủ yếu là từ tiền túi của nữ nghệ sĩ và những một số ít lương thực, thực phẩm được gửi tặng. Nhiều nghệ sĩ cũng hy vọng được góp chút sức của mình và thay mặt các mạnh thường quân gửi đến người dân đồ ăn thức uống đầy đủ.

Sau mọi sóng gió tình cảm, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hạn chế chia sẻ chuyện cá nhân. Mới đây, Cát Phượng liên tục chia sẻ kỷ niệm năm xưa bên Kiều Minh Tuấn sánh đôi dự sự kiện. Dưới phần bình luận, Cát Phượng còn không ngần ngại trả lời loạt câu hỏi của khán giả về chuyện tình cảm. 

catphuong2

Cụ thể, có người hỏi về chuyện sinh con với Kiều Minh Tuấn sau nhiều năm hẹn hò, Cát Phượng cho biết: "Chị đẻ hết được rồi cưng". Cô nói về chuyện tình cảm của mình khi nhận được lời chúc hạnh phúc: "Cảm ơn cô ạ. Mong là vậy cô ạ. Nhưng cuộc đời vô thường lắm cô, không có gì là mãi mãi. Đến đâu hay đến đó cô ạ. Chúc cô nhiều sức khoẻ ạ".

Cũng có lần Cát Phượng hồi tưởng những ngày đầu gắn bó cực khổ, cả hai bôn ba khắp các sân khấu lớn nhỏ để biểu diễn. Rồi họ cùng trải qua những thị phi, dè bỉu của dư luận để duy trì tình yêu đến ngày hôm nay... Sau tất cả, Cát Phượng cho biết, cô mãn nguyện trong suốt những năm tháng gắn bó với Kiều Minh Tuấn, dù không biết ngày mai có cùng bước tiếp hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link