Cát Phượng bức xúc với clip người phụ nữ đòi 'thông chốt' kiểm dịch

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới bài đăng của Cát Phượng, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự bức xúc trước hành động vô ý thức của người phụ nữ.

Mới đây, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh hai cô gái đòi "thông chốt" kiểm soát dịch, còn lên tiếng chửi bới. Nữ diễn viên viết: "Có những người như thế này thì dịch bao giờ mới dập được". Dưới bài đăng, nhiều người bày tỏ sẽ có một hình phạt thật nặng dành cho người này vì chống đối người đang thực hiện nhiệm vụ. 

catphuog

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ muốn đi qua chốt nhưng lại không có bất kỳ giấy tờ nào. Nhân viên trực tại chốt ngăn lại và giải thích rằng, để đảm bảo an toàn và thực hiện Chỉ thị 16 nhưng người phụ nữ nói rằng, mình không phải trộm cướp mà cần giấy tờ. Sau đó, người phụ nữ này bất chấp cho xe lao qua chốt nhưng bị các nhân viên tại đây chặn lại.

Sau mọi sóng gió tình cảm, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hạn chế chia sẻ chuyện cá nhân. Mới đây, Cát Phượng liên tục chia sẻ kỷ niệm năm xưa bên Kiều Minh Tuấn sánh đôi dự sự kiện. Dưới phần bình luận, Cát Phượng còn không ngần ngại trả lời loạt câu hỏi của khán giả về chuyện tình cảm. 

catphuog2

Cụ thể, có người hỏi về chuyện sinh con với Kiều Minh Tuấn sau nhiều năm hẹn hò, Cát Phượng cho biết: "Chị đẻ hết được rồi cưng". Cô nói về chuyện tình cảm của mình khi nhận được lời chúc hạnh phúc: "Cảm ơn cô ạ. Mong là vậy cô ạ. Nhưng cuộc đời vô thường lắm cô, không có gì là mãi mãi. Đến đâu hay đến đó cô ạ. Chúc cô nhiều sức khoẻ ạ".

Cũng có lần Cát Phượng hồi tưởng những ngày đầu gắn bó cực khổ, cả hai bôn ba khắp các sân khấu lớn nhỏ để biểu diễn. Rồi họ cùng trải qua những thị phi, dè bỉu của dư luận để duy trì tình yêu đến ngày hôm nay... Sau tất cả, Cát Phượng cho biết, cô mãn nguyện trong suốt những năm tháng gắn bó với Kiều Minh Tuấn, dù không biết ngày mai có cùng bước tiếp hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link