Thái Hòa nhắc đến con trai chung với Cát Phượng: "Dù ít gặp nhưng luôn có cách ảnh hưởng đến Bom"

( PHUNUTODAY ) - "Tôi không thường gặp Bom. Bom sống xa tôi, thậm chí con tôi hiện đang sống chung cùng tôi, ở chung nhà là bé Nemo nhưng không thường gặp", anh nói.

Thái Hòa và Cát Phượng là một trong những cặp đôi có cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất, chỉ đúng 1 tuần sau khi cưới. Sau khi ly hôn, cả hai ít nhắc về nhau nhưng vẫn cùng chăm sóc con trai chung. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Thái Hòa lần đầu chia sẻ về con trai: "Tôi không thường gặp Bom. Bom sống xa tôi, thậm chí con tôi hiện đang sống chung cùng tôi, ở chung nhà là bé Nemo nhưng không thường gặp. Bây giờ, mỗi tối con học về, tôi đón về rồi lên ngủ. Ngay lúc làm việc, đi diễn không có thời gian gặp, có khi 3 - 4 giờ sáng tôi mới ngủ, đến khi thức dậy, con tôi đã đi học rồi. Khi bé dậy đi học, tôi có thể gặp được một chút buổi sáng thôi. Bom cũng vậy, bé sống xa tôi nên ít gặp, có khi một tuần gặp một lần, có tuần gặp hai lần. Nhưng khi đi phim có khi 2 tháng tôi không gặp con.

con-trai-17-tuoi-lon-phong-phao-cua-cat-phuong-va-thai-hoa

Tôi có cách để ảnh hưởng đến con, bây giờ Bom 18 tuổi rồi, khi hỏi con muốn làm công việc gì, chưa chắc tôi hướng dẫn được bé nhưng tôi có thể ảnh hưởng được bé qua những câu chuyện tôi gặp, những chuyện tôi chia sẻ. Người cha sống gần với con hoặc những người cha sâu sắc hơn tôi sẽ nói con sẽ hợp với điều gì, còn tôi chỉ nói lên những quan điểm của tôi. Tôi nói con có thể chọn nghề thoải mái, thích nghề nào cũng được, làm gì cũng được, miễn sao con làm, con thấy mê. Trong lúc con đau khổ nhất, sung sướng nhất, bất cứ lúc nào cũng vậy, con không thể bỏ thì đó là nghề con nên chọn. Tôi nghĩ đó là điều tôi có thể ảnh hưởng cho con.

Bom rất hiểu chuyện và con cũng rất thích nói chuyện. Đặc biệt khi có chuyện gì tôi đang làm, trong dự án của tôi hay trong cuộc sống tôi gặp stress hay những chuyện nhạy cảm, tôi vẫn chia sẻ được với Bom, Bom cũng chia sẻ nhiều chuyện riêng tư với tôi và tôi nghĩ chính điều đó đã kết nối chúng tôi".

Anh cũng chia sẻ người vợ hiện tại luôn là động lực động viên anh chuyên tâm với nghề diễn. Anh nói: "Giai đoạn tôi stress, tôi cũng chứng kiến được tóc vợ tôi bạc hết. Tôi bị bạc vì vai, vợ tôi lại bị bạc, bị stress vì tôi. Vợ tôi cũng làm rất nhiều điều, ví dụ vợ tôi cho tôi đi tịnh tâm, ăn uống lo lắng hết mọi thứ cho tôi, động viên tôi rất nhiều. Cuối cùng, để vượt qua vẫn phải là bản thân mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link