Từng nổi tiếng với phong cách menswear, Ngô Thanh Vân từ ngày hẹn hò bỗng thay đổi style 180 độ

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân trước kia gây ấn tượng mạnh với những vai diễn cá tính và trong phong cách ăn mặc của cô cũng luôn thường trực nét nam tính, tối giản.

Những ngày đầu năm 2021, showbiz Việt rộn ràng đón loạt tin vui từ các chị đẹp bên tình yêu mới. Ngô Thanh Vân và Huy Trần là 1 trong số đó. Cô đã chia sẻ rằng bản thân đang cảm thấy rất hạnh phúc vì có Huy Trần ở bên cạnh. Đặc biệt, Ngô Thanh Vân trước kia gây ấn tượng mạnh với phong cách ăn mặc nam tính, tối giản thì giờ đây cũng có nhiều đổi khác. 

Empty

Ngô Thanh Vân vốn dĩ là icon thời trang menswear. Vốn có gương mặt góc cạnh của nàng "đả nữ" nên khi khoác lên người bộ cánh mạnh mẽ như vest, sơ mi, quần âu khiến ai cũng xuýt xoa. 

Khoảng thời gian gầy đây, cô nàng liên tục đăng hình ảnh "ăn mày quá khứ" với 1 style mới hoàn toàn. Đáng chú ý hơn, khi đăng tải kèm những hình ảnh đó, cô nàng đều chú thích rằng chúng được chụp bởi "you". 

Empty

 Người đẹp chọn set bikini 2 mảnh còn nhấn nhá thêm bèo nhún nữ tính, điệu đà khoe hết cỡ đường cong và hình xăm khổng lồ ở mông đùi sau.

Empty

Sinh năm 1979 nhưng nét trẻ trung, tươi tắn của quý cô vẫn còn rõ nét với thời gian. Nàng "đả nữ" nam tính ngày nào giờ chụp ảnh cười bẽn lẽn và e ấp trong chiếc áo đục lỗ gợi cảm.

Empty

Nhìn Ngô Thanh Vân dữ dằn trên màn ảnh Hai Phượng với một Ngô Thanh Vân trong ống kính của bạn trai trái ngược với quần shorts và áo croptop, khi thì áo sơ mi buộc túm trẻ trung khiến fan thích thú. 

Empty

Dù đã vào tuổi trung niên nhưng nhìn quý cô vẫn rất cuốn hút nhờ biết cách ăn diện cưa sừng làm nghé nhưng không hề quá lố. 

Bên cạnh đó, những chiếc đầm với nhiều màu sắc sặc sỡ cũng có tần suất xuất hiện dày đặc hơn trên newfeed của người đẹp. Sự thay đổi màu sắc này thường đại diện cho cảm xúc vui tươi, hạnh phúc của người diện.

Empty
Empty

Dẫu có sự đổi khác trong màu sắc nhưng cô không tham lam quá nhiều phụ kiện mà đôi khi chỉ cần 1 chiếc nón rộng vành, túi xách thôi là đủ. Nếu có phụ kiện vòng cổ, vòng tay thì cũng là những sợi dây rất mảnh và tinh tế.

Empty

Có lẽ chính vì vậy mà khi "quay xe" trong phong cách diện, quý cô U45 vẫn cho cảm giác rất nhuận mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link