Cát Phượng chia sẻ thực đơn mùa dịch, vô tình tiết lộ sẽ hiến tạng và hiến xác

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng chia sẻ thực đơn giản dị vào mùa dịch. Nhiều người lo lắng khi Cát Phượng không ăn sáng và ăn nhiều trứng.

Mới đây, Cát Phượng chia sẻ thực đơn mỗi ngày của mình những ngày giãn cách: "Thực đơn mỗi ngày thời dịch bệnh và thời kỳ giãn cách của Cát:

Sáng: Không ăn sáng, chỉ 1 ly đậu nành không đá đường (tự xay nấu ở nhà) hoặc 1 ly bột ngũ cốc đậu. (Với lại Cát không có thói quen ăn sáng từ gần 30 năm nay. Nếu Cát có đi làm thì Cát mới ăn)

Trưa: không ăn, hoặc ăn 1/2 chén để cho con ăn vì con cần lớn.

Chiều: mì gói với nước sôi ùn ụt.

Tối: 20 giờ cơm nguội. Có gì ăn đó nhưng đa số là trứng, hết chiên đến luộc.

catphuong

Khuya: 11,12h tiếp tục mì gói. Có khi chén cơm với cục chao. Chỉ cần no bụng để dễ ngủ. Cát không ăn không thể ngủ được. Ăn khuya quen rồi mọi người ạ.

Ngủ: 2h sáng…

Và cứ thế xoay đều chờ ngày hết dịch. Chờ ngày Sài Gòn khởi sắc lúc đó sắc của Cát cũng khởi. Cầu chúc mọi người nhiều sức khỏe và bình an nhé. Mọi người cố lên nè rồi dịch sẽ qua.

Đây là mặt mộc đến mạc của tui những ngày cách ly né dịch. Cái mặt buồn không buồn, vui không vui, cái mặt kỳ. Thấy vậy chớ đầy năng lượng tích cực á nghen".

Dưới bình luận, nhiều người lo lắng vì Cát Phượng không ăn sáng sẽ không tốt cho sức khỏe và nhắc nhở cô: "Ăn trứng gà nhiều không tốt cho gan đâu chị". Nữ diễn viên liền trả lời: "Trước khi dịch ập đến chị có đi text xét nghiệm toàn bộ để chị hiến tạng và hiến xác. Gan, thận, tim, phổi chị đều tốt em nè".

catphuong2

Sau mọi sóng gió tình cảm, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hạn chế chia sẻ chuyện cá nhân. Mới đây, Cát Phượng liên tục chia sẻ kỷ niệm năm xưa bên Kiều Minh Tuấn sánh đôi dự sự kiện. Dưới phần bình luận, Cát Phượng còn không ngần ngại trả lời loạt câu hỏi của khán giả về chuyện tình cảm. 

Cụ thể, có người hỏi về chuyện sinh con với Kiều Minh Tuấn sau nhiều năm hẹn hò, Cát Phượng cho biết: "Chị đẻ hết được rồi cưng". Cô nói về chuyện tình cảm của mình khi nhận được lời chúc hạnh phúc: "Cảm ơn cô ạ. Mong là vậy cô ạ. Nhưng cuộc đời vô thường lắm cô, không có gì là mãi mãi. Đến đâu hay đến đó cô ạ. Chúc cô nhiều sức khoẻ ạ".

Cũng có lần Cát Phượng hồi tưởng những ngày đầu gắn bó cực khổ, cả hai bôn ba khắp các sân khấu lớn nhỏ để biểu diễn. Rồi họ cùng trải qua những thị phi, dè bỉu của dư luận để duy trì tình yêu đến ngày hôm nay... Sau tất cả, Cát Phượng cho biết, cô mãn nguyện trong suốt những năm tháng gắn bó với Kiều Minh Tuấn, dù không biết ngày mai có cùng bước tiếp hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link