Thanh Lam khoe ảnh tình tứ bên chồng sắp cưới, tuyên bố người ấy phải làm điều này cả đời cho mình

( PHUNUTODAY ) - Thanh Lam diện đầm đỏ sang chảnh còn hôn phu bác sĩ của cô lại lịch lãm với sơ mi trắng chuẩn soái ca.

Mới đây, Thanh Lam đã tung bộ ảnh mới sánh đôi bên vị hôn phu. Cô vui vẻ bày tỏ: “Bác sĩ đã chăm sóc đôi mắt cho em! Nên được cái nhìn xa trông rộng. Ai bảo hứa với em là chăm sóc mắt em sáng như đèn pha cơ. Chủ nhật nạp năng lượng”.

Thanh Lam diện đầm đỏ sang chảnh còn hôn phu bác sĩ của cô lại lịch lãm với sơ mi trắng chuẩn soái ca. Nữ diva liên tục thể hiện hành động nũng nịu và tình bể bình với nửa kia của mình. 

Empty
Empty
Empty

Trước đó, khi lần đầu tiên ca sĩ Thanh Lam công bố bạn trai với những câu từ lãng mạn: “Ngày hôm qua chỉ là cảnh mộng và ngày mai chỉ là một giấc mơ. Ngày hôm nay ta sống tốt sẽ khiến mỗi ngày qua là một giấc mơ hạnh phúc”, bác sĩ Hùng lo lắng giục Thanh Lam gỡ đi, nhưng thực tế đó chỉ là một bức ảnh chụp phía sau hai người đang cùng nhau ngắm biển, không ai phát hiện ra.

diva-thanh-lam-va-chong-bac-si-2-ngoisaovn-w700-h947

Cả hai đều là những người tinh tế. Khi Thanh Lam đố về ý nghĩa của tô mì Quảng, bác sĩ Hùng đã trả lời ngay: “Xuất xứ Quảng Nam, quê hương của ba”. Thanh Lam luôn tinh ý để lựa chọn những ngày bác sĩ Hùng không chịu sức ép công việc để rủ anh cùng đi biểu diễn.

Đã có lần bác sĩ Tiến Hùng nói: “Anh và em không hợp nhau, khác nhau quá nhiều!”. Con trai Thanh Lam cũng từng khuyên mẹ: "Nếu mà mẹ thấy bác khác mẹ quá, mẹ không nên cố gắng". Khi ngắm anh chăm sóc mẹ hơn chín mươi tuổi rất cảm động, Thanh Lam nghĩ anh không thể là người không tốt. Dần dần hai người thích nghi sự khác nhau để hiện giờ ăn ý với nhau.

Hình dung của bác sĩ Tiến Hùng trước đó Thanh Lam là người dữ dội, nhưng khi ở bên, anh chỉ thấy sự dịu dàng rất đàn bà, sự bộc trực, thật thà. Còn với Thanh Lam, bác sĩ Hùng có nhiều tính cách giống ba: "Anh dậy sớm đi làm, về muộn, không có thời gian cho bản thân, sống thật, những lời nói rút ra từ trái tim của mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link