Cát Phượng tiết lộ từng bị chọi đá dọa đánh sau khi đóng "Đất phương Nam"

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Cát Phượng thừa nhận, khi tham gia phim, cô không hề nghĩ tác phẩm này sẽ trở nên nổi tiếng.

Mới đây, chia sẻ trên Dân trí, Cát Phượng đã có những tâm sự về vai diễn Tư Mắm trong bộ phim "Đất phương Nam": "Đã gọi là ngày xưa thì cái gì cũng cực khổ hơn, đi quay ở vùng sâu vùng xa muỗi cắn nhiều lắm"

Thời điểm đó, nữ diễn viên chỉ mới ngoài 20 tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Cô cho biết mình đi thử vai "cầu may" không quan trọng việc được hay không. Cô cũng nói về giai đoạn lao đao sau khi đóng Đất phương Nam" ""Khi còn ở chung nhà với anh Minh Nhí, tôi và anh cùng ngồi coi phim, anh đánh tôi đỏ tay rồi nói: "Ác gì mà ác quá vậy Phượng ơi!" (cười). Thời điểm đó, đi show ở tỉnh, tôi bị con nít đuổi theo chọi đá. Tôi buồn lắm, về khách sạn nằm khóc. Tôi kể anh Minh Nhí nghe, anh nói tôi đã thành công rồi đó. Nhưng lúc đó tôi còn nhỏ, không hiểu thành công ở đây là gì.

cat_phuong1

Có lần tôi đi diễn kịch về, khán giả đứng đợi, hăm đánh tôi. Tôi nói mình chỉ diễn, tái hiện nhân vật thôi chứ không phải là người như thế. Vậy rồi khán giả xin lỗi tôi. Đó là những trải nghiệm khó quên. Từ đó về sau, tôi không dám nhận vai phản diện nữa".

Diễn viên Cát Phượng thừa nhận, khi tham gia phim, cô không hề nghĩ tác phẩm này sẽ trở nên nổi tiếng. Cô cũng nói rằng vai diễn này đã khiến tên tuổi của cô được nhiều người biết đến.

"Sau khi diễn vai Tư Mắm, tôi thay đổi hoàn toàn, nổi tiếng hơn rất nhiều. Sau đó, người ta mời tôi đóng MV Tình thôi xót xa của ca sĩ Lam Trường, cũng nhờ đó mà tôi tiếp tục nổi hơn. Đến nay, nhiều người vẫn còn gọi tôi là Tư Mắm", nữ diễn viên bộc bạch.

cat_phuong3

Cát Phượng sinh năm 1970, cô là một diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt chủ yếu hoạt động ở mảng sân khấu kịch, điện ảnh và truyền hình. Về chuyện đời tư, nữ diễn viên có cuộc hôn nhân dang dở với Thái Hòa, cả hai có một con trai chung rồi sau đó cô bén duyên với Kiều Minh Tuấn nhưng đã chia tay đầu năm 2021. Về phía Kiều Minh Tuấn anh giữ im lặng tuyệt đối kể từ khi tình cũ xác nhận thông tin không còn chung sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link