Kiều Minh Tuấn chính thức phản pháo khi bị "chửi vô cớ"

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên cho biết, anh cảm thấy vô cùng bức xúc khi bị nhiều người hiểu lầm, chửi bới vô cớ khiến dân tình xôn xao. Nhiều người tò mò về phản ứng của Cát Phượng.

Trong một sự kiện ra mắt phim mới đây, Kiều Minh Tuấn cho biết, anh thấy bức xúc, thậm chí tức giận khi bị nhiều người hiểu lầm, chửi vô cớ. Cụ thể, khi dự án công bố lịch công chiếu "Kẻ ẩn danh", nam diễn viên bị một bộ phận cộng đồng mạng công kích vì cho rằng anh tự xem mình là “đả nam”.

Empty

Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn khẳng định, anh chưa bao giờ tự đề cao hay phong cho mình những danh xưng như trên. Điều này khiến diễn viên bức xúc, muốn tìm những người phao tin nhảm để đối chất. “Tôi muốn yên thân để làm nghề nhưng đôi lúc lại vướng vào những chuyện này. Có hôm vừa mở mắt dậy, tôi không hiểu vì sao mình bị chửi. Chỉ vì những câu nói, hay tít câu view khiến danh dự tôi bị ảnh hưởng”, anh chia sẻ.

Đồng thời, Kiều Minh Tuấn cũng cho rằng, anh không bao giờ tự xưng hoặc so sánh bản thân với bất kỳ ai. Anh chỉ thích so sánh với chính mình của ngày hôm qua để biết mình tốt hơn điều gì hoặc đơn giản là mình đã già hơn hôm qua như thế nào. Anh có nhiều việc để làm nên không có thời gian đi so sánh với ai. Đa phần, mọi người tự mang anh ra so sánh cùng người này, người khác rồi dẫn đến ý kiến trái chiều, thị phi mà đôi lúc bản thân anh cũng không biết chúng từ đâu ra.

Empty

"Tôi không phải là "đả nam" như một số phương tiện truyền thông đặt cho mình. Bởi tôi nghĩ bản thân chưa giỏi ở dòng phim hành động. Nhiều diễn viên có võ thật sự, có thể diễn các cảnh hành động võ thuật giỏi hơn tôi nên tôi chưa bao giờ dám nhận danh xưng nào trong nghề. Tôi khổ tâm lắm mỗi khi mình bị đặt điều và vướng thị phi" - Kiều Minh Tuấn trải lòng.

Trước những ồn ào này của Kiều Minh Tuấn, người ta tò mò về phản ứng của Cát Phượng. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, nữ diễn viên không đả động gì đến chuyện của tình cũ. Người đẹp chỉ đăng tải khoảnh khắc của bản thân kèm chú thích đầy ẩn ý: "Cá lội ngược dòng là cá sống. Người vựơt nghịch cảnh là thành công! Tôi là CAT và em đang vượt nghịch cảnh đó mọi người".

Vừa qua, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải loạt ảnh diện váy cưới, khoe nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Ngay lập tức, dân tình xôn xao và cho rằng, nữ nghệ sĩ sắp làm đám cưới với bạn trai mới.

Tuy nhiên trước những đồn đoán, Cát Phượng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện lên xe hoa ở tuổi 53. Cô cho biết bộ ảnh chỉ là để quảng cáo áo cưới cho một người em thân thiết. Cát Phượng cũng tiết lộ thêm, cô nhận được khá nhiều quan tâm của khán giả về bộ ảnh mặc váy cưới này. Bên cạnh những lời chúc phúc, có nhiều người cũng khá nặng lời. Cô không muốn chia sẻ những lời lẽ đó vì không muốn ảnh hưởng tới những bức ảnh đẹp của mình.

Empty

Cát Phượng cho biết, bạn trai cô sống ở nước ngoài, không làm việc trong làng giải trí nên từ chối tiết lộ danh tính. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ hé lộ rằng, người này là fan trung thành của cô trong suốt 16 năm.

"Anh lặng lẽ theo dõi cuộc sống của tôi trong nhiều năm qua. Sau 8 tháng khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh bất ngờ nhắn tin hỏi thăm. Lúc này, hai người nói chuyện bình thường như hai người bạn. Dần dần tôi cảm nhận được sự đồng điệu trong suy nghĩ, tính cách nên quyết định tiến thêm bước nữa", nữ diễn viên chia sẻ.

Ngoài ra, Cát Phượng cũng tiết lộ bạn trai cô từng có gia đình và đã ly dị. "Có giai đoạn khi biết tôi sẽ kết hôn với diễn viên Thái Hòa, anh ấy mới chịu cưới vợ và sinh con. Nhưng vì hôn nhân không được trọn vẹn nên anh đã ly dị", nữ diễn viên nói.

Có thể thấy, sau khi chia tay, cả Cát Phượng lẫn Kiều Minh Tuấn đều có trạng thái tốt. Dù không còn bên nhau nhưng nữ diễn viên vẫn quan tâm và trân trọng người yêu cũ. Thậm chí, cô còn bình luận dưới một bài đăng của Kiều Minh Tuấn, khen ngợi ngoại hình của anh và nhắc anh luôn giữ vững phong độ.

Được biết, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay với lý do không hòa hợp, không tìm được tiếng nói chung. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link