Cát Tường tiết lộ con gái cho mẹ cặp trai trẻ nhưng không cho đẻ vì lí do cực xúc động

( PHUNUTODAY ) - Con gái của Cát Tường lại không cho nữ MC sinh thêm em bé. Cô còn dọa sẽ bỏ nhà đi bụi nếu tình huống đó xảy ra.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cát Tường chia sẻ tâm trạng của mình sau ngày Gia đình Việt Nam. Nữ MC cho biết, cô không khỏi buồn bã khi nhìn mọi người đăng ảnh gia đình suốt hai ngày qua. Con gái đã khuyên nữ MC nên vui chơi thoải mái, miễn đừng làm gì ảnh hưởng tới sức khỏe.... Ái nữ còn cho mẹ cặp kè trai trẻ.

cat-tuong-tiet-lo-con-gai-cho-me-cap-trai-tre-nhung-khong-cho-de-vi-li-do-cuc-xuc-dong-2-ngoisaovn-w550-h459

Cát Tường kể: "Hôm qua giờ tôi buồn, vì lên Facebook toàn thấy đăng hình gia đình, gia đình tôi ít người quá nhỉ? Con bé này nói với tôi:

- Mẹ chơi thoải mái đi mẹ, con ủng hộ hết mình.

- Mẹ đừng làm gì hết ảnh hưởng đến sức khỏe đó, với tuổi của mẹ là mẹ đẹp lắm rồi, trong mắt con mẹ đẹp.

- Mấy năm trước con sốc chứ giờ con đã chuẩn bị tâm lý hết rồi. Giờ mà báo có đăng mẹ cặp kè trai trẻ thì cũng thường thôi. Trẻ nhiêu cũng được, vui đi mẹ (nhớ lớn hơn con tí nha)".

Thế nhưng, con gái của Cát Tường lại không cho nữ MC sinh thêm em bé. Cô còn dọa sẽ bỏ nhà đi bụi nếu tình huống đó xảy ra. Nguyên nhân được Tường An đưa ra là dù mẹ có đẻ con cho người tình thì cũng sẽ bị bỏ: "Mà mẹ không được đẻ nữa nha. Con nói trước, mẹ lấy ai cũng được, mà mẹ đẻ nữa là con bỏ nhà đi bụi, vì... Nó thuyết giảng cho tôi 1 tiếng những lý do tôi không được đẻ. Nó chốt mẹ đẻ rồi người ta cũng bỏ mẹ thôi. Ơ, rồi tôi biết phải làm sao?".

Cát Tường từng có cuộc hôn nhân "chớp nhoáng" với người đàn ông Việt kiều vào năm 2001. Cả hai có chung cô con gái là Nguyễn Cát Tường An hiện 20 tuổi. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ và trải qua vài mối tình, nữ diễn viên hiện vẫn lẻ bóng ở ngưỡng U50.

"Bà mối" tiếc nuối khi chỉ có một đứa con. Đặc biệt là khi Na Uy trưởng thành và đi du học xa, nữ diễn viên cảm thấy buồn vì chỉ có một mình.

-cat-tuong-tiec-nuoi-vi-khong-co-them-con-va-khang-dinh-22khong-bao-gio-chon-mot-nguoi-chong-ngu-ngoc-vi-co-cung-nhu-khong22-4-ngoisaovn-w1000-h1501

Nữ MC còn tiết lộ rằng nguyên nhân của việc cô vẫn còn "đơn côi lẻ chiếc" ở hiện tại là từ thái độ ngăn cản của con gái: "Những năm trước, tôi muốn lấy chồng sinh con nhưng con gái và mẹ tôi toàn ngăn cản. Bởi vậy nên đời tôi mới dang dở như ngày hôm nay, đến giờ vẫn chưa có chồng. Tôi nhìn lại ngày xưa mà hối hận. Tôi tiếc rằng những năm con gái còn nhỏ khoảng 2,3 tuổi, tôi không đẻ rồi nuôi thêm một đứa nữa. Hồi đó mà đẻ thì bây giờ hai chị em lớn trạc tuổi nhau, cùng đỡ đần tôi, chơi đùa vui nhà vui cửa. Giờ tôi chỉ có một đứa duy nhất, cái gì cũng chỉ biết đặt kỳ vọng vào nó. Rủi nó không như ý tôi mong muốn thì tôi buồn. Rồi nó đi học nước ngoài, tôi ở nhà có một mình cũng lại buồn".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link