Cậu cả nhà Becks đưa hai em trai đi dự lễ trao giải

18:30, Thứ bảy 18/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cậu cả nhà Becks ra dáng anh lớn, khoác vai hai cậu nhóc Romeo và Cruz tới sự kiện mà cả 3 đều yêu thích.

Hôm qua, Brooklyn thay bố mẹ đưa hai cậu em tới dự lễ trao giải các VĐV thể thao tiêu biểu trong năm do thiếu nhi và thiếu niên bầu chọn tổ chức ở Pauley Pavilion, Westwood, California. Đây là sự kiện thuộc Kids' Choice Awards thường niên mà mỗi lần ở Mỹ, cả ba nhóc nhà Becks hiếm khi vắng mặt. Khi mới đến, hot boy 16 tuổi đeo kính đen 'ngầu' trông khá lạnh lùng khi đứng  bên hai cậu em trai.

me
Hôm qua, Brooklyn thay bố mẹ đưa hai cậu em tới dự lễ trao giải các VĐV thể thao tiêu biểu trong năm do thiếu nhi và thiếu niên bầu chọn tổ chức ở Pauley Pavilion, Westwood, California.
me
Đây là sự kiện thuộc Kids' Choice Awards thường niên mà mỗi lần ở Mỹ, cả ba nhóc nhà Becks hiếm khi vắng mặt. 
me
Hot boy 16 tuổi ra dáng anh lớn khi tự mình đưa các em đi dự lễ trao giải mà không cần bố mẹ đi cùng.

Hot boy 16 tuổi ra dáng anh lớn khi tự mình đưa các em đi dự lễ trao giải mà không cần bố mẹ đi cùng. Chàng trai lớn nhà Becks trông tự tin, luôn ở bên hai cậu em Romeo và Cruz khi tạo dáng trước ống kính. Đây là lần thứ hai Brooklyn tự mình đưa các em đi sự kiện, lần trước cũng trong khuôn khổ Kids'Choice Awards hồi tháng 3.

Giống bạn bè cùng lứa tuổi teen, Brooklyn mặc đồ trẻ trung, sành điệu. Hot boy nhà Becks có vẻ rất chăm chút cho ngoại hình khi để kiểu tóc điệu, và thường xuyên khoe những đôi giày mới ưng ý trên trang cá nhân. Becks từng tiết lộ rằng, Brooklyn không thích bố thể hiện tình cảm trước mặt bạn bè, thường bảo bố đỗ xe ở góc đường để tự đi bộ vào lớp.

Cậu con trai thứ hai của nhà Becks già dặn và ra dáng người lớn dù mới 12 tuổi. Romeo là cậu nhóc có cá tính mạnh, bướng bỉnh và đam mê thời trang giống mẹ. Romeo được dự đoán là sẽ thành công nhất trong số ba nhóc nhà Becks khi còn nhỏ tuổi nhưng đã gây ấn tượng khi hai lần được mời làm mẫu cho nhãn hiệu Burberry.

Cậu nhóc Cruz từng trở thành tâm điểm chú ý khi mới hơn hai tuổi sau màn nhảy break dance điệu nghệ trong chuyến lưu diễn của mẹ và nhóm Spice Girls năm 2008. Con trai út của Becks được đánh giá là có tài chơi bóng nổi trội so với hai anh trai. Cruz cũng là nhóc lém lỉnh nhất nhà, luôn tìm lý do để trốn học.

me
Chàng trai lớn nhà Becks trông tự tin, luôn ở bên hai cậu em Romeo và Cruz khi tạo dáng trước ống kính.
me
Đây là lần thứ hai Brooklyn tự mình đưa các em đi sự kiện, lần trước cũng trong khuôn khổ Kids'Choice Awards hồi tháng 3.

Ba anh em Brooklyn chụp ảnh kỷ niệm với thủ môn tuyển nữ của Mỹ, Hope Solo. Cruz trông khá rụt rè trong khi anh trai Romeo đứng thẳng, đầy tự tin.

me
 
me
Vợ chồng cựu tiền vệ Liverpool, Gerrard, cũng đưa ba cô con gái xinh như thiên thần Lilly Ella, Lexie và Lourdes  tới dự lễ trao giải Kids' Choice Sports.
me
 
me
Có lúc vợ chồng Gerrard tách khỏi ba con để chụp ảnh riêng. Cả nhà ngôi sao 35 tuổi rất háo hức với cuộc sống mới ở Mỹ.

Cựu thủ quân Liverpool bên ba công chúa xinh xắn, đáng yêu. Cô chị cả Lilly Ella 11 tuổi trông dịu dàng, hiền lành còn cô em Lexie 9 tuổi lại mang vẻ đẹp rất cá tính, sắc sảo. Cô em út Lourdes mới 3 tuổi ôm chặt chân bố có vẻ hơi nhút nhát trước đám đông.

Con gái Elly Trần siêu đáng yêu khi
Con gái Elly Trần siêu đáng yêu khi "tập thuyết trình"
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Elly Trần vừa chia sẻ những hình ảnh siêu yêu của con gái lên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi