Cầu thủ Tiến Linh âm thầm gia nhập hội "chỉ follow mình em", nữ chính là người đẹp gợi cảm đình đám Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Dân tình rần rần khi phát hiện không phải tình cũ Huỳnh Hồng Loan mà Tiến Linh đang theo dõi duy nhất Quỳnh Thư.

Những ngày vừa qua, cầu thủ Tiến Linh trở thành "crush quốc dân" vì vừa đẹp trai vừa đá bóng hay. Sau cuộc tình tan vỡ với  diễn viên Huỳnh Hồng Loan, Tiến Linh rất hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, mới đây, netizen phát hiện ra Tiến Linh cũng âm thầm nhập hội "chỉ follow mình em".

tienlinh 2
tienlinh 3

Anh theo dõi 3 tài khoản, trong đó 2 tài khoản liên quan đến ăn uống và còn lại là... diễn viên Quỳnh Thư. Việc Tiến Linh công khai chỉ theo dõi duy nhất Quỳnh Thư khiến dân tình rần rần thích thú. Diễn viên Quỳnh Thư được biết đến là người mẫu, diễn viên đình đám của Vbiz, cô và Ngọc Trinh có tình bạn đẹp kéo dài gần 2 thập kỷ.

Cách đây không lâu, khi được hỏi về mối quan hệ với Tiến Linh, Hồng Loan cho biết: "Trước giờ tụi mình vẫn là bạn thì giờ vẫn thế thôi. Vẫn là những người bạn đồng hương với nhau, có thể trò chuyện và chia sẻ với nhau bất cứ chuyện gì. Ngay từ lúc đầu, cả hai đã là bạn. Sau này khi không thể phát triển thành tình yêu thì vẫn là bạn. Cả hai cũng lớn cả rồi, đâu phải cứ yêu đương nhau xong rồi chia tay, không nhìn mặt nhau nữa. Trước bình thường thì đến bây giờ vẫn bình thường".

tienlinh 4

Hỏi về lý do “đường ai nấy đi”, nữ diễn viên 26 tuổi cho rằng không nằm ở tuổi tác hay hai bên gia đình. "Tuổi tác không phải vấn đề, chỉ là không hợp. Sau một thời gian chơi chung, y như bạn bè mình thấy không hợp thì nghỉ chơi vậy đó. Tụi mình là những người bạn chơi chung với nhau nên như thế nào là do tụi mình chứ hai bên gia đình không can thiệp"- Hồng Loan chia sẻ.

Được biết, Huỳnh Hồng Loan từng dính vào nghi vấn hẹn hò với cầu thủ Tiến Linh khi hai người thường xuyên để lộ hình ảnh đi chơi, ăn uống cùng nhau. Đặc biệt, Tiến Linh còn công khai “thả thính” người đẹp trên trang facebook khiến nhiều người cho rằng tin đồn là thật. Tuy nhiên, Hồng Loan đã chính thức đính chính tin đồn, cô cho rằng trước giờ chỉ coi Tiến Linh là bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link