Cây cảnh chuyển vận giúp hóa giải vận xui thành đen, trồng ngay 1 cây tài vận thay đổi đón lộc lá đầy nhà

13:46, Thứ bảy 11/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy những loại cây dưới đây không chỉ làm cảnh mà còn giúp gia chủ xoay chuyển vận mệnh rất tốt

Nếu cuộc sống của bạn đang đen đủi, mọi thứ đều cảm giác không thông, mọi chuyện u ám đen tối thì hãy thử trồng 3 cây cảnh dưới đây. Và hãy mang thêm tâm niệm mọi thứ đang tốt đẹp dần lên, điều may mắn sẽ đến với bạn trong một sớm một chiều:

Trồng cây phát tài phát lộc

Trong tiếng anh cây cảnh phát tài phát lộc có tên là Lucky bamboo tức là tre may mắn. Đây là loại cây tượng trưng cho sự giàu có và tốt lành. Cây có lá tươi xanh và luôn mướt mượt luôn có sinh khí dồi dào mang đến cho chúng ta vẻ đẹp và sức sống vô tận.

cay-phat-tai-phat-loc

Cây cảnh này chỉ cần cắm cành vào nước để nơi thoáng khí có ánh sáng vừa phải là xanh tốt nhiều tháng nhiều năm. Bạn chỉ cần thay nước hàng tuần mà cũng không cần phải chăm bón nhiều.

Cây này thích hợp môi trường trong nhà, ánh sáng nhẹ. Cây cũng có thể đặt ở ban thắp hương, để bên bàn cảnh, để ở cửa sổ. Nên tránh nắng cho cây và thay nước đều thì cây sẽ xanh tốt và không thối rễ. 
Cây phát tài phát lộc xanh tốt mang lại dương khí cho gia chủ giúp bạn xoay chuyển tài vận, xua đuổi những đen đủi tà khí đang ám lấy bạn để mang tới sự tốt lành.

cay-dua-nen

Cây dứa nến

Cây này cũng xanh tốt và ở tâm điểm có lá màu đỏ nhìn như ngọn nến đang cháy. Ngoài ra, cây cảnh này còn có nhiều cái tên tốt lành khác như dứa cảnh lệ, cây dứa cánh sen, cây ngôi sao đỏ, cây ngọn lửa đỏ, cây phong lộc hoa... Cây dứa nến đại diện cho sự may mắn và giàu có, mang vẻ đẹp tao nhã và sự bùng cháy. Cây dứa nến thể hiện sự bùng lên của gia chủ, như ngọn nến được thắp sáng. Trưng cây dứa nến trong nhà giúp gia chủ thêm tài lộc, tài vận quan lộ thăng tiến. Ngọn đỏ của cây dứa nến tương tự như niềm may mắn chào dâng. Theo phong thuỷ, mỗi khi cây dứa cảnh nến nở hoa, bên giữa nhị hoa tạo thành hình ngôi sao sẽ báo hiệu cho sự may mắn, tài lộc đang gõ cửa gia đình bạn. Tuy nhiên hình dáng hoa như vậy hiếm khi xuất hiện. Cây dứa nến cũng giúp thanh lọc không khí rất tốt, bảo vệ gia chủ và gia đình.

cay-hong-mon

Hoa hồng môn

Hoa hồng môn có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với từng mệnh. Hồng môn có thể trồng thủy sinh hoặc trồng đất. Cây hồng môn có lá hoa hình trái tim biểu tượng sự yêu thương che chở. Cây cảnh hồng môn được xem là loại cây cát tường mang lại vận may tốt lành cho gia chủ. Trồng cây hồng môn giúp không khí tươi mới trong nhà. Hồng môn lại là cây cảnh nở hoa quanh năm. Cây cần ánh sáng nhẹ nên có thể trồng ở phòng khách. 

  • Trên đây là 3 loại cây cảnh cát tường may mắn có thể hỗ trợ gia chủ đổi vận, đuổi vận xui rước may mắn về. Do đó bạn hãy
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên