Bàn tay phụ nữ tài giỏi thường có 5 điểm chung, số mệnh không giàu cũng sang

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học dựa vào đặc điểm trên bàn tay để đoán biết về số mệnh, hôn nhân của một người. Theo đó, phụ nữ có đặc điểm này thường có số giàu sang, nhất là sau khi kết hôn.

Đường tình duyên dài

Những phụ nữ tài giỏi thường có đường tình duyên vừa dài vừa rõ nét. Sau khi kết hôn phần lớn họ lấy được chồng vừa yêu thương vừa giàu có, chung thủy. Chính vì vậy mà cuộc sống vô cùng thoải mái và không có nhiều điều phải lo nghĩ.

Phụ nữ có đường tình duyên dài thường là người đoan chính, biết cách chăm sóc cho chồng con nên được yêu thương và cưng chiều hết mực.

Đường chỉ tay tiền tài trên bàn tay nhiều

Đường chỉ tay này nằm dọc xuống ở chỗ phía dưới của ngón áp út sau đó kết thúc ở gần đường tâm đạo. Người phụ nữ sở hữu đường chỉ tay tiền tài đặc biệt này là người khôn ngoan, tài giỏi, tài vật rất tốt. Trong cuộc sống họ thường gặp nhiều may mắn lại có vẻ ngoài ưa nhìn nên dễ được gả cưới trong một gia đình khá giả.

Trước khi kết hôn họ có thể trải qua nhiều vất vả nhưng sau khi lấy chồng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, ăn nên làm ra, công việc của chồng ngày một thăng tiến.

Đường tâm đạo rõ ràng, sâu

Đây là đường lớn thứ 3 trong lòng bàn tay và chạy ngang. Nó có ý nghĩa về tình duyên, cái tâm hay những chuyện liên quan đến đối nhân xử thế của người sở hữu nó.

Người phụ nữ có đường tâm đạo dài, thẳng và rõ nét sống tình cảm, phúc hậu, dễ lọt vào mắt xanh của những người đàn ông tài năng, giàu có. Bên cạnh đó họ cũng là hậu phương vững chắc cho chồng con. Cho dù chồng của họ có xuất thân không khá giả nhưng cũng có thể tự mình tạo dựng sự nghiệp, công danh hiển hách.

Nếu như phụ nữ có đường tâm đạo vừa rõ nét lại vừa dài thì đây là nét tướng cực quý. Ai sở hữu nó thì đều có cuộc sống vô cùng thoải mái và dễ dàng.

Bên cạnh đó người có đường tâm đạo dài và không bị cắt còn là những người rất chung thủy. Vì vậy họ được chồng yêu chiều hết mực. Đây cũng là tướng phụ nữ được nhờ chồng.

Trong gan bàn tay có nốt ruồi

Nhắc đến tướng phụ nữ tài giỏi, số mệnh giàu sang không thể không nhắc đến người có nốt ruồi trong lòng bàn tay. Nốt ruồi này báo hiệu chủ nhân của nó có tài buôn bán, làm ăn và dễ dàng làm giàu.

Trong gia đình họ là tay hòm chìa khóa. Nhờ quản lý tốt tài chính nên luôn được chồng tin tưởng, vô cùng yêu thương và chiều chuộng.

Chữ thập dưới đường tình duyên

Phụ nữ có chữ thập trong lòng bàn tay ở dưới đường tình duyên thì là nét tướng tốt. Nếu như hình chữ thập này nằm dưới ngón tay khác nhau thì sẽ mang một ý nghĩa khác nhau:

- Chữ thập ở dưới ngón trỏ thì người phụ nữ khéo léo trong ăn nói, được lòng mọi người. Họ được chồng yêu thương và có cuộc sống an lành, hạnh phúc.

- Chữ thập ở dưới ngón giữa thì người phụ nữ duyên dáng, sống biết điều, có thể kiếm được một người chồng như ý, thành đạt.

- Chữ thập ở dưới ngón áp út thì người phụ nữ lương thiện, tài vận dồi dào, được chồng hết mực yêu thương.

- Chữ thập ở dưới ngón út thì người phụ nữ biết chăm sóc bản thân để trở nên xinh đẹp và thu hút. Nếu thông minh thì càng biết cách thu hút một ông chồng tốt, thành đạt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link