Cây kim tiền chiêu tài dụ lộc: Có 2 kiểu người này nên tránh xa, kẻo lộc đâu không thấy, nợ ngập đầu

10:11, Thứ sáu 15/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người thuộc 2 mệnh này không nên trồng cây kim tiền, dễ hao tài, tán lộc cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Ý nghĩa của cây kim tiền với cuộc sống?

Ai cũng biết rằng cây kim tiền là một loại cây có từ rất lâu, nó gắn liền với ý nghĩa về phong thủy của con người. Đúng như tên của mình cây kim tiền tượng trưng cho tiền vàng tài lộc mà con người luôn ao ước có. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngoài ý nghĩa về phong thủy thì cây kim tiền cũng có ý nghĩa rất lớn về khoa học. Bởi xét về khoa học và mặt tích cực của kim tiền trong cuộc sống thì đây là loài cây có sức sống tốt thích hợp trồng trong nhà ở những văn phòng công ty hoặc những nơi có nhiều năng lực bức xạ từ các thiết bị điện tử. Khi bạn trồng cây kim tiền sẽ giúp thanh lọc không khí khiến cho cuộc sống của bạn trở nên thoải mái thư giãn hơn rất nhiều.

nguoi ky cay kim tien

Như vậy, đây chính là một loại cây vừa có ý nghĩa về phong thủy tiền tài mang lại may mắn cho gia chủ vừa là loại cây tốt cho sức khỏe hữu ích với cuộc sống của con người.

Mặc dù cây kim tiền rất tốt cho cuộc sống của con người nhưng có hai người này không nên trồng kim tiền đó là ai

Hai kiểu người không nên trồng kim tiền

Xét về ngũ hành tương sinh tương khắc thì những người mệnh Mộc và mệnh Hỏa hợp nhất để trồng cây kim tiền. Nếu như hai kiểu người này trồng cây kim tiền thì tài lộc đổ vào túi ào ào càng trồng càng trở nên giàu có. Cây kim tiền thuộc hành Mộc mà Mộc sinh Hỏa. Vì vậy, người thuộc hai mệnh này có thể thoải mái lựa chọn cách trồng cây kim tiền, thủy sinh hoặc trồng trong đất đều được.

Cây kim tiền thuộc thuộc tính Mộc trong ngũ hành. Tuy nhiên, khi xét theo ngũ hành sinh khắc, Mộc khắc Thổ, do đó cây kim tiền sẽ không phù hợp với những người có mệnh Thổ. Vì vậy, người mệnh Thổ đừng nên để ý không trồng loại cây này trong nhà kẻo tan gia bại sản.

nguoi thuoc menh nay ky cay kim tien

Ngoài ra, Thủy sinh Mộc,  chính vì vậy những người thuộc mệnh thủy cũng không nên trồng cây ki kim tiền. Tuy nhiên, nếu người mệnh thủy muốn trồng cây kim tiền thì nên trồng vào nước và hoặc phải thêm sỏi đá trắng để trang trí. Hoắc có thể trồng cây kim tiền thủy sinh trong nước để tăng sức mạnh của Thủy lên sẽ kìm chế được sự xung khắc của mệnh Mộc.

Ngoài ra, khi trồng cây kim tiền để cây sinh sôi nảy nở tốt bạn nên lựa chọn vị trí đặt cây kim tiền thích hợp. Bạn nên tránh đặt cây kim tiền ở hứng Tây, hoặc hướng Đông Bắc sẽ làm cho cây héo úa chết nóng hoặc chết lạnh không tốt cho phong thủy và cuộc sống của gia đình bạn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min