Bất kể nam hay nữ: Lòng bàn tay có 4 đường chỉ này đều giàu có, cả đời không thiếu tiền tiêu

( PHUNUTODAY ) - Một người có 4 đường chỉ tay này đều giàu có, cả đời ăn sung mặc sướng.

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào đường chỉ tay của một người có thể đoán biết được người đó có giàu hay không. Nếu sở hữu 4 đường chỉ tay này, dù nam hay nữ đều giàu sang phú quý, tiền tiêu không cần nghĩ.

tay-giau-co

Chỉ tay hào trạch

1

Đây là một kiểu chỉ tay tương đối hiếm. Nó được hình thành bởi một số đường cắt nhau tạo thành một kiểu tương tự như một ngôi nhà. Chỉ tay hào trạch thường nằm ở phía dưới ngón đeo nhẫn.

Hầu hết những người có đường vân này đều là những người có tên tuổi và tiếng nói trong giới kinh doanh. Những người như vậy có óc kinh doanh rất nhạy bén, khả năng học hỏi cao, có nguyên tắc và ý tưởng riêng. Dù làm trong ngành nào, họ đều có thể trở thành những tài năng hàng đầu, và cuối cùng trở thành tỷ phú. Họ còn sở hữu những ngôi nhà sang trọng, chuyện gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Có vân hình sao

2

Bên dưới ngón nhẫn và ngon trỏ nếu có sự xuất hiện của các hình sao sẽ cho thấy người này có vận may đặc biệt, dễ có được những cơ hội và may mắn bất ngờ. Họ sẽ đạt được điều mình muốn và kiếm được nhiều của cải. Tuy nhiên, sau khi hình sao may mắn này xuất hiện, nếu bạn không giỏi nắm bắt cơ hội và làm việc chăm chỉ thì nó sẽ tự biến mất.

Đường tài vận rõ ràng

6

Nếu có nhiều đường tài vận sâu, thẳng và rõ ràng thì bạn là một người thông minh; giỏi trong lĩnh vực đầu tư và tạo của cải; và có tướng bàn tay giàu có. Hơn nữa, bạn gặp nhiều may mắn và có quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống.

Người sở hữu đường tài vận rõ ràng thì đường con cái cũng tốt, có tài vận tốt, cuộc sống sung túc, giàu có. Người này được hưởng phúc lộc con cháu khi về già

Đa phần người có vân này đều đặn được thừa hưởng sản nghiệp của tổ tiên để lại nên đơn giản thành đạt và giàu có.

Đường chỉ tay chữ M

4

Đường chỉ tay này không chỉ quý mà còn hiếm. Trên thế giới, những người sở hữu đường chỉ tay chữ M đều rất tài giỏi. Chẳng hạn như tỷ phú Bill Gates, vợ chồng tổng thống Obama,…

Những người này thường hào sảng, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ giỏi nắm bắt tình hình, có khí chất nổi bật và giao tiếp tốt. Đặc biệt, họ là người có tố chất làm lãnh đạo.

Người sở hữu đường chỉ tay chữ M thường xuyên gặp may mắn và rất giàu có. Mọi việc đến với người sở hữu chỉ tay này đều suôn sẻ và thuận lợi, họ cũng luôn biết cách tận dụng để phát triển sự nghiệp trở nên rực rỡ, xuất sắc và đạt được thành công vang dội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link