Cây Lưỡi hổ đuổi tà ma, hút tài lộc đừng trồng linh tinh: Đặt vị trí này tiền vào, nhà giàu thường làm

09:19, Thứ sáu 06/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy để chiêu tài đón lộc người ta thường trồng cây lưỡi hổ ở 2 vị trí này, hãy nắm lấy để hút tiền tài.

Ý nghĩa của cây lưỡi hổ trong cuộc sống?

Cây lưỡi hổ xét về khoa học thi là loại cây có tính chất cung cấp oxy cho con người rất tốt cho sức khỏe. Đồng thời, loại cây này còn là loại cây giúp loại bỏ những tia bức xe do những thiết bị điện tử gây ra nên thường được lựa chọn trồng ở tròng văn phòng công ty, hoặc trong những ngôi nhà kín để thanh lọc không khí.

 Xét về phong thủy cây lưỡi hổ giúp xua đuổi tà khí, những điều xui xẻo ra khỏi nhà và hút tài lộc tiền bạc chảy vào. Chính vì vậy, nhiều gia đình, hoặc các doanh nghiệp thường yêu thích lựa chọn loại cây này trồng trong nhà để mang tới tài lộc may mắn cho mình.

Vị trí trồng cây lưỡi hổ đuổi tà ma chiêu dụ tài lộc

Vị trí trồng cây lưỡi hổ đuổi tà ma chiêu dụ tài lộc

Vị trí đặt cây lưỡi hổ trong phòng khách

Phòng khách được xem vị trí thu hút nhiều tài tài lộc cho gia đình. Đồng thời, đây cũng là nơi để thể hiện phong cách hay sở thích của gia chủ, nhằm gây ấn tượng tạo sự tôn trọng đối với các vị khách đến thăm.

Lưỡi Hổ đặt nơi phòng khách là rất thích hợp; nhất là nơi góc phòng hoặc bên cạnh kệ tivi, bên cạnh bàn tiếp khách… Hoặc bạn có thể đặt cây lưỡi hổ trên bàn trà bàn uống nước cũng được. Tuy nhiên, để tránh vướng víu bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đặt cây lưỡi hổ nho nhỏ để không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng của bàn trà.

Khi bạn đặt cây lưỡi hổ ở phòng khách vừa tạo một không gia xanh mát cho không gian sống. Đồng thời, còn làm cạch không khí đón tài lộc vào nhà. Bởi vì phòng khách là nơi đón tiếp thần tài ghé thăm vô cùng quan trọng. 

Trồng lưỡi hổ vị trí này giàu nứt vách

Trồng lưỡi hổ vị trí này giàu nứt vách

Đặt cây lưỡi hổ trên bàn làm việc

Ngoài những chậu cây lưỡi hổ để sàn, cây này còn có nhiều loại để bàn như Lưỡi Hổ Thái, Lưỡi Hổ vàng.

Vị trí đặt chậu lưỡi hổ mini trên bàn làm việc vừa hút tia tử ngoại từ máy tính, đem lại không gian làm việc trong lành; lại vừa giúp công việc của bạn thêm thuận lợi hơn.

Đặt một chậu cây lưỡi hổ thái trên kệ sách, tủ ti vi vừa xinh xắn vừa thu hút thêm nhiều may mắn. Đồng thời, việc bạn đặt cây lưỡi hổ trong khu vực làm việc sẽ giúp cho bạn tránh được những tia bức xạ do thiết bị điện tử như là điều hòa, máy tính chiếu vào mặt gây xạm da, rụng tóc. Bên cạnh đó, xét về ý nghĩa phong thủy cây lưỡi hổ sẽ trợ giúp cho bạn giúp công việc của bạn trở nên hanh thông thuận lợi hơn rất nhiều.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min