Cây phong thủy để bàn làm việc hút tài lộc, sự nghiệp tăng tiến

23:15, Thứ tư 10/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Cây hồng môn rất phù hợp với những người mệnh Hỏa và mệnh Thổ, mang đến tài lộc và may mắn khi đặt trên bàn làm việc.

Cây hồng môn

Cây hồng môn rất phù hợp với những người mệnh Hỏa và mệnh Thổ, mang đến tài lộc và may mắn khi đặt trên bàn làm việc.

Cây hồng môn

Cây hồng môn

Màu đỏ của hoa bổ sung năng lượng tích cực và nhiệt huyết cho người mệnh Hỏa, trong khi lá cây xanh mướt giúp khắc chế tính kiêu ngạo, bốc đồng của họ.

Bên cạnh đó, cây hồng môn còn giúp không gian văn phòng trở nên tươi sáng và sống động, tạo cảm hứng làm việc cho mọi người.

Cây kim ngân lượng

Cây kim ngân lượng được đánh giá cao về phong thủy, mang lại may mắn và giàu có cho nhân viên văn phòng. Đây cũng là loại cây dễ trồng và chăm sóc, phù hợp với môi trường văn phòng kín và thiếu sáng.

Cây hoa thuỷ tiên

Cây hoa thủy tiên không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại tài lộc và thịnh vượng khi đặt trên bàn làm việc. Loại cây này không cần chăm sóc nhiều, chỉ cần phun nước sơ là đủ, rất phù hợp để tặng cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.

Cây hoa thuỷ tiên

Cây hoa thuỷ tiên

Cây ngọc ngân Loại cây này khi đặt ở bàn làm việc giúp điều hòa và lọc không khí, tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ. Ngoài ra, theo phong thủy, cây còn mang đến nhiều tiền tài và tài lộc khi đặt ở bàn làm việc.

Cây kim tiền

Cây kim tiền, còn gọi là kim phát tài, có thân cứng cáp tượng trưng cho sự mạnh mẽ và kiên cường, mang lại nhiều tiền tài. Loại cây này cũng có khả năng lọc không khí, hút khí độc và hạn chế bức xạ điện tử ở nơi công sở. Chỉ cần tưới nước nửa tháng một lần, cây kim tiền có thể sống tốt trong môi trường thiếu ánh sáng và không khí, thích hợp đặt ở góc bàn nhỏ.

Cây vạn lộc

Cây vạn lộc được nhân viên văn phòng ưa thích nhờ màu sắc sặc sỡ như đỏ, cam, hồng, với viền lá màu xanh. Loại cây này thu hút tài lộc và nên được đặt trên chỗ cao ở góc bàn làm việc. Tên gọi, hình dáng và màu sắc của cây vạn lộc đều rất bắt mắt và tràn đầy năng lượng, tạo cảm giác sang trọng và mang ý nghĩa phong thủy tốt.

Cây phú quý

Cây phú quý có lá màu xanh viền đỏ hồng đẹp mắt, xuất xứ từ Indonesia. Loại cây này có khả năng thanh lọc không khí, giảm ô nhiễm khói bụi, giúp không gian sống trong lành hơn. Theo quan niệm phong thủy, cây phú quý tượng trưng cho sự may mắn và tốt lành. Trồng cây phú quý không chỉ mang lại vượng khí mà còn tốt cho sức khỏe của dân công sở và văn phòng.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc