Mẹo đọc tin nhắn Messenger mà không bị phát hiện là đã xem: Bạn đã biết chưa?

23:06, Thứ tư 10/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhiều tình huống, người dùng Facebook muốn có thể đọc nội dung tin nhắn Messenger mà muốn người gửi không nhận được thông báo "đã xem”. Vậy phải làm thế nào trong trường hợp này?

Hiện nay, Facebook Messenger khá phổ biến với người Việt. Đa phần chúng ta thường nhắn tin, gọi điện và giao tiếp qua mạng xã hội thay vì mạng viễn thông để giảm chi phí liên lạc. Trong nhiều tình huống, người dùng Facebook muốn có thể đọc nội dung tin nhắn Messenger mà muốn người gửi không nhận được thông báo "đã xem”. Vậy phải làm thế nào trong trường hợp này?

Mẹo đọc tin nhắn mà người gửi không hiện 'đã xem'

Có khá nhiều cách để bạn có thể đọc được các thông tin gửi tới mà không hể để lại dấu vết, người gửi không biết được bạn đã đọc được tin nhắn của họ.

+ Bật thông báo nổi trên thiết bị

Thông báo nổi sẽ cho bạn biết khi có các thông báo tin nhắn mới từ Messenger. Nó xuất hiện ngay phía góc trên của màn hình. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể xem nhanh nội dung tin nhắn mà không cần mở ứng dụng Messenger ra và người kia sẽ không biết bạn đã đọc.

- Đối với các thiết bị Android, để bật tính năng này, bạn đầu tiên hãy vào Cài đặt tiếp đến chọn Thông báo và Trung tâm điều khiển sau đó Bật tính năng Thông báo nổi rồi chọn Messenger.

- Đối với thiết bị iOS, để bật tính năng này cũng khá đơn giản, bạn hãy vào Cài đặt rồi chọn Thông báo tiếp bật Cho phép thông báo chọn Trung tâm thông báo.

Mẹo đọc tin nhắn mà người gửi không hiện 'đã xem'

Mẹo đọc tin nhắn mà người gửi không hiện 'đã xem'

+ Bật thông báo màn hình khóa

Với giải pháp này, nội dung tin nhắn của ứng dụng Messenger cũng sẽ được hiển thị ngay trên màn hình khóa của thiết bị. Khi đó, bạn không cần phải mở ứng dụng Messenger để có thể đọc nội dung.

- Đối với thiết bị Android, bạn hãy vào Cài đặt, sau đó kích vào phần Thông báo và Trung tâm điều khiển, chọn bật tính năng Thông báo trên màn hình khóa.

- Đối với iOS, để bật được tính năng thông báo trên màn hình khóa, bạn hãy vào Cài đặt, chọn Thông báo và bật tính năng Cho phép Thông báo trên Màn hình khóa.

+ Xem trước tin nhắn trên iOS

Trên thiết bị iOS, bạn chỉ việc mở ứng dụng Messenger lên, sau đó chạm vào tin nhắn muốn đọc và sau đó nhấn giữ. Một menu sẽ hiện ra kèm với các nội dung tin nhắn từ người kia. Đây là một tính năng khá hữu ích nhưng ít người sử dụng iOS biết được.

+ Xem khi không kết nối mạng

Đây là một mẹo khá hay có thể giúp bạn xem được tin nhắn rõ ràng, đầy đủ nhưng những người gửi lại không biết bạn đã xem.

Sau khi nhận thông báo có tin nhắn mới từ Messenger, sau đó bạn hãy tắt kết nối Wi-fi, dữ liệu di động rồi tiếp đến nhấn vào tin nhắn để xem nội dung. Sau đó vuốt sang trái hộp thoại vừa xem, chọn Xem thêm rồi tiếp tục chọn Đánh dấu chưa đọc. Như vậy, bạn đã xem được tin nhắn mà chắc chắn đối phương không hề biết.

Cách xóa nhiều tin nhắn Messenger một thời điểm trên điện thoại

Cách xoá tin nhắn trên facebook vô cùng đơn giản.

Cách xoá tin nhắn trên facebook vô cùng đơn giản.

Việc xóa tin nhắn trên điện thoại sẽ giúp bạn giải phóng bộ nhớ nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Cách xoá này cũng vô cùng đơn giản, gồm các thao tác sau:

- Mở ứng dụng Messenger và sau chọn cuộc trò chuyện mà mình muốn xóa.- Nhấn giữ vào tin nhắn mà bạn muốn xóa, tiếp sau đó sẽ hiện lên các lựa chọn và bạn ấn vào mục Xóa.

- Sau đó, bạn sẽ thấy màn hình hiển thị dòng thông báo hỏi: “Xóa toàn bộ cuộc trò chuyện này?” thì hãy ấn vào mục Xóa là xong.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Thêm