CĐV đeo 13 ký vàng trị giá 13 tỷ ra phố cổ vũ đội tuyển Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông sáng nhất đêm qua đã đeo bộ trang sức bằng vàng nặng 13 ký khiến ai nấy cũng tò mò.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines diễn ra vào 19h30 ngày 6/12, tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Nhưng ngay từ chiều hàng vạn cổ động viên từ khắp các nơi đổ về Mỹ Đình tiếp lửa cho các cầu thủ.

Tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) cũng rất nhiều cổ động viên đã có mặt từ sớm chờ đến giờ bóng lăn.

Có mặt trước khi trận đấu chỉ còn 15 phút, một người đàn ông trung tuổi ngay lập tức được chú ý khi mang trên người rất nhiều vàng bạc. Tay, cổ, bàn tay đều là những trang sức cồng kềnh.

Anh Trần Ngọc Phúc từng nổi tiếng vị đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam.

Anh Trần Ngọc Phúc từng nổi tiếng vị đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam.

Người đàn ông này là anh Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, ngụ ở quận 10, TP.HCM) - người từng gây chú ý vì đeo rất nhiều số vàng “khủng” trên người.

Vị đại gia này đeo trên người hơn 13 ký vàng với giá trị hơn 13 tỷ đồng trên người khiến ai nấy đều tò mò, phấn khích. Bộ trang sức bao gồm một dây xích vàng, 2 chiếc nhẫn cỡ bự, một mặt dây chuyền to bản hình vuông, và chiếc vòng tay lớn có đính nhiều hạt ngọc. Số lượng vàng trên không tính bằng cây mà tính bằng cân.

Vị đại gia này đeo trên người hơn 13 ký vàng với giá trị hơn 13 tỷ.

Vị đại gia này đeo trên người hơn 13 ký vàng với giá trị hơn 13 tỷ.

Hình ảnh chân thực về bộ trang sức tính bằng ký này.

Hình ảnh chân thực về bộ trang sức tính bằng ký này.

Anh Ngọc Phúc chia sẻ: “Mình đã có mặt từ sớm để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Nếu đội tuyển nước nhà tiếp tục vào chung kết, mình cũng sẽ xuống đường lần nữa…

Được biết đây không phải là lần đầu tiên anh Phúc mang trang sức giá trị đi ra ngoài. Trước đó, người đàn ông này từng gây xôn xao dư luận khi đeo 8kg vàng đi mua điện thoại tại một cửa hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link