Công Phượng sáng nhất đêm nay vì loạt biểu cảm phụng phịu trên băng ghế dự bị

( PHUNUTODAY ) - Sau "cú lừa" 90 triệu cổ động viên Việt Nam thì loạt biểu cảm thẫn thờ của Công Phượng trên băng ghế dự bị khiến dân mạng chẳng thể nhịn nổi cười.

Trong trận đấu, có rất nhiều khoảnh khắc được cư dân mạng chụp màn hình và đăng lên mạng xã hội. Thế nhưng, khoảnh khắc của Công Phượng ngồi trên băng ghế dự bị lại được chia sẻ chóng mặt.

Công Phượng thẫn thờ ngồi co chân trên băng ghế dự bị khiến dân mạng cười

Công Phượng thẫn thờ ngồi co chân trên băng ghế dự bị khiến dân mạng cười "chảy nước mắt".

Trong khoảnh khắc bị chụp lại, Công Phượng đang phụng phịu ngồi trên ghế dự bị, co chân. Anh ngồi cùng người bạn thân Văn Toàn, gương mặt hơi thẫn thờ như đang suy nghĩ gì đó đã khiến dân mạng không thể không cười.

Có lẽ, chính ý nghĩa quan trọng và sự kịch tính của trận đấu khiến Công Phượng sốt ruột, "bày" ra những biểu cảm ngô ngố nhưng cũng khá hài hước trên băng ghế dự bị.

Ống kính lướt qua Công Phượng ở hiệp 1. Không ai biết Công Phượng đang nghĩ gì lúc ấy mà ngồi thả dáng thong dong như thế này...

1

Chắc Công Phượng cũng có suy nghĩ giống hội anh chị em FA ấy mà.

2

Công Phượng cảm thấy trống rỗng.

3

Khán giả nghĩ về cú lừa của Công Phượng ở trận bán kết lượt đi vẫn còn cảm thấy tức anh ách đây này. Để xem trận lượt về Công Phượng định lừa ai đây!!!

4

Phượng cảm thấy bất bình vì đồng đội bị đội bạn chơi xấu...

5

Nên Phượng quyết định vào sân, ghi bàn thắng và lừa hết các cầu thủ đội bạn.

6

Và Công Phượng nói được làm được, Công Phượng không thích tỉ số HOÀ !! Công Phượng phải ghi bàn để giành chiến thắng cho tuyển Việt Nam!!!

7
Theo:  khoevadep.com.vn copy link