CĐV Malaysia đánh CĐV Việt Nam: Người hâm mộ phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đánh CĐV Việt Nam, cầu thủ chơi bóng "bạo lực"...những "chiêu trò" xấu xí phía đội bạn khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam hết sức phẫn nộ.

Như tin đã đưa, ngay khi trận đấu giữa đội tuyển Malaysia và đội tuyển Việt Nam vừa kết thúc với tỉ số 1-2 tối 7/12, nhiều CĐV người Malaysia đã xâm nhập khu vực khán đài bố trí cho khán giả đội khách để đánh người.

Mô tả ảnh.
Máu đã đổ trên gương mặt một số CĐV Việt Nam (Ảnh: Zing News).

Nhiều CĐV Việt Nam đã bị đánh chảy máu, gây ra cảnh tượng hỗn loạn phía khán đài. Được biết, có khoảng 2.000 CĐV Việt Nam đến sân Shah Alam để cổ vũ ĐTVN trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 với Malaysia. Rất nhiều CĐV nữ đã hoảng loạn bật khóc.

Mô tả ảnh.
Nhiều CĐV nữ hoảng loạn bật khóc (Ảnh Zing News).

Cuối cùng, các CĐV Việt Nam đã phải tách thành từng nhóm nhỏ, rời sân cuối cùng trước sự bảo vệ nhiều tầng của cảnh sát nước chủ nhà.

Mô tả ảnh.
CĐV Malaysia đánh CĐV Việt Nam gây nên cảnh tượng hỗn loạn (Ảnh: Zing News)

Trước đó, khi trận đấu diễn ra, các tuyển thủ Việt Nam đã chịu sức ép lớn các khán đài. Pháo sáng, vật thể lạ được ném xuống sân, tia laser chiếu vào mặt các cầu thủ.

Mô tả ảnh.
Các CĐV Việt Nam rời sân cuối cùng trước sự bảo vệ nhiều tầng của cảnh sát nước chủ nhà (Ảnh Zing News).

Trong suốt cả trận đấu, các cầu thủ Malaysia đã có những tình huống thô bạo với ĐT Việt Nam. Nhưng trọng tài chính lại khá nương nhẹ các hành động không đẹp này.

Mô tả ảnh.
Nóng nảy, đội trưởng Malaysia nhảy vào đấm cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Đỉnh điểm là pha đánh nguội từ phía sau của đội trưởng Malaysia Safiq Rahim. Khán giả trên sân cũng như theo dõi qua truyền hình có thể thấy rõ ràng những cú đấm vào người Tiến Thành.

Mô tả ảnh.
Cầu thủ Malaysia thường xuyên vào bóng rất nguy hiểm.

Tuy nhiên, trọng tài chỉ rút ra một chiếc thẻ vàng. Đến cuối trận, Hoàng Thịnh và Nguyên Mạnh cũng phải đau đớn vì những cú “ra đòn” của đội chủ nhà.

Mô tả ảnh.
Fans hâm mộ "vừa thương vừa tức" khi hay tin CĐV Việt Nam bị hành hung trên đất bạn.

Không chỉ vậy, trước khi diễn ra trận đấu bán kết lượt đi AFF, phía đội chủ nhà Malaysia cũng gây nhiều khó dễ cho đội tuyển Việt Nam khi liên tục bố trí sân tập xa địa điểm nghỉ ngơi của các cầu thủ, sân tập xấu, thậm chí là muốn lùi lịch thi đấu.

Những "chiêu trò" chơi xấu phía đội bạn khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam hết sức phẫn nộ. Bạn H.H cho hay: "Không còn gì để nói về Malaysia nữa. Xấu từ nhà báo. HLV thì nói không sợ mà đi mua lén thông tin, trọng tài giống như đã bị mua chuộc, cầu thủ thì chơi bạo lực, giờ đến cả CĐV".

Mô tả ảnh.
Người hâm mộ bức xúc vì CĐV Việt Nam bị hành hung.

Bạn L.K. bức xúc: "Xấu mặt nước bạn quá các CĐV Malaysia ạ. Các bạn sang Mỹ Đình đảm bảo là sẽ rất bình an. Chúng tôi đã làm gì các bạn? Trong khi đó thời gian trước thôi hàng triệu con tim nước chúng tôi hướng về các bạn sau vụ máy bay mất tích... Chúng tôi luôn đối xử rất tốt với các bạn".

Mô tả ảnh.
Người hâm mộ bức xúc vì CĐV Việt Nam bị hành hung.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng, mặc dù chịu đủ áp lực từ phía đội bạn, song các cầu thủ ĐT Việt Nam đã chiến thắng "quá giỏi". Bạn C.L. chia sẻ: "Quả thật ĐT Việt Nam đã chơi rất hay. Chúng ta đứng giữa một chảo lửa hừng hực khí thế của cổ động viên Malaysia nhưng chúng ta vẫn không lùi bước. Một chiến thắng rất thuyết phục bằng chính nghị lực và con tim khát khao chiến thắng của các cầu thủ cũng như cổ động viên Việt Nam, mặc cho Malaysia chơi không hề đẹp".

Thua 1-2, CĐV Malaysia đánh chảy máu đầu CĐV Việt Nam
Bực tức vì đội nhà thua trận, một số cổ động viên quá khích của Malaysia đã tấn công nhóm người hâm mộ của Việt Nam ở trận lượt đi bán kết AFF Cup tối 7/12.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn