Cha bé trai nghi bị bắt cóc: "Còn sống tôi còn tìm con"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khuôn mặt khắc khổ, chiếc xe tàn với tấm bảng tìm con luôn được lau chùi rõ chữ...hơn 7 tháng từ khi con mất tích, cha vẫn kiên nhẫn đi tìm.

Sáng 21/1, anh Lương Thế Huynh (42 tuổi), cha của cháu trai Lương Thế Vương (3 tuổi) bị mất tích hồi giữa năm 2015, cho biết, tính tới thời điểm này cháu Vương đã mất tích gần 7 tháng mà gia đình vẫn chưa nhận được thông tin nào khả quan.

Hiện, anh Huynh đang rong ruổi ở tỉnh Bình Phước để thông tin vụ việc rộng rãi tới người dân nơi đây, nhờ mọi người khi thấy ai nuôi trẻ giống cháu Vương thì báo cho gia đình biết.

Sau khoảng 1 tháng không thấy tung tích con trai đâu, anh đã quyết định lên đường tìm con. Anh Huynh cho biết, đã tạm gác mọi công việc để qua TP.HCM tìm con nhiều lần, có lần ở lại tới cả tuần. Về kinh phí, một phần là từ kinh tế gia đình, còn lại do bà con hàng xóm quyên góp giúp đỡ.

Con đường tìm lại con đầy gian nan của ông Huynh đã trả qua nhiều nơi, như Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Vũng Tàu, Đồng Nai, TP.HCM, Lâm Đồng, Bình Phước, Đắk Lắk, Đắk Nông,… và cả các tỉnh phía Bắc.

 Anh Huynh và hành trình đi tìm con

“Những nơi ở xa cả nghìn km thì tôi đi xe khách; còn những tỉnh gần, tôi đi chiếc xe có gắn bảng thông báo tìm con mất tích. Giờ lòng vòng Bình Phước xong tôi lại lên Đắk Nông, qua Đắk Lắk rồi sẽ về lại Đà Lạt”, anh Huynh nói.

Trong hành trình tìm lại con thơ, gia đình đã nhận được nhiều tin báo nhưng khi tới nơi thì thấy tất cả đều không phải là cháu Vương. “Bây giờ chẳng biết thông tin gì nên cứ đi thì đi vậy thôi”, anh Huynh buồn bã, nói.

“Tôi rất mong muốn bà con, các cấp các ngành giúp đỡ tìm lại con sớm để gia đình được đoàn tụ. Còn sống thì  tôi còn tìm con”, anh Huynh nói.

Cháu Vương đến nay vẫn bặt vô âm tín

Như tin tức đã đưa trước đó, 10h30 trưa ngày 21/6, tại vườn cà phê thuộc thôn 5, xã Tà Nung, TP Đà Lạt cậu bé 3 tuổi Lương Thế Vương (sinh ngày 20/10/2012) đã mất tích bí ẩn.

Sáng 21/6, anh Huynh đã đưa bé Vương về nhà cũ của gia đình ở tổ 7, thôn 5, xã Tà Nung để làm vườn. Tại đây, anh Huynh để cháu Vương chơi một mình ở trong nhà rồi cho heo cho vịt ăn.

Trong lúc anh đang mang cám xuống ao cách đó khoảng 60m cho cá ăn, không may anh trượt chân và đổ túi cám. Anh Huynh vội vàng nhặt lại thì nghe tiếng bé Vương gọi “Bố ơi! Bố ơi!”. Anh Huynh nghĩ rằng bé đang chơi đòi gọi bố nên chấn an con rằng: “Đợi bố, xong việc bố lên luôn”.

Sau đó anh Huynh xuống cho cá ăn thì nghe thấy tiếng bé Vương khóc và có tiếng chó sửa, nhưng cứ nghĩ cháu đang vui đùa với mấy con chó nên anh không để ý. Sau khi xong việc anh quay lên nhà thì không thấy cháu Vương đâu nữa, anh hốt hoảng chạy ra vườn, sang hàng xóm tìm hoài cũng không thấy.

Ngay lập tức, anh Huynh báo tin lên công an xã Tà Nung và họ đã cử người xuống hiện trường lấy lời khai một số người lân cận. 

Đến nay, vẫn chưa hề có tin tức gì về tung tích của cháu Vương.

Hình ảnh đầu tiên sau khi chào đời của bé gái được mang thai hộ
Hình ảnh đầu tiên sau khi chào đời của bé gái được mang thai hộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Em bé của ca mang thai hộ đầu tiên tại Việt Nam đã chào đời sáng nay tại BV Phụ sản TW. Bé gái nặng 3,6kg bằng phương pháp mổ đẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn