Tài xế taxi đến tận nhà, chờ 2 tiếng để trả iPhone 6 cho khách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để trả lại cho khách chiếc điện thoại đắt tiền để quên trên xe, tài xế taxi tên Khánh đã đến tận nhà và đứng ngoài cửa chờ suốt 2 tiếng đồng hồ.

Tài xế taxi tìm đến tận nhà, đứng ngoài cửa suốt 2 tiếng để trả điện thoại đắt tiền cho khách

Theo lời kể lại của anh Quân (ngụ Gia Lâm, Hà Nội): Chiều 20/1, anh đi ăn tất niên cùng bạn bè, sau đó bắt taxi về. Đến nhà, lục túi tìm không thấy điện thoại, anh nghĩ mình đã “quên ở quán nhậu hoặc ở cơ quan”. Sau đó, anh Quân kiểm tra cả hai nơi thì đều được người báo là không thấy.

Được biết, điện thoại của anh thuộc dòng iPhone 6 Plus, “bán nhanh cũng được ít nhất 15 triệu đồng”. Trong danh bạ chiếc điện thoại này anh có lưu đến 1.400 số.

Sau hơn 2 tiếng, anh Quân mở cửa ra ngoài hút thuốc thì nhìn thấy người tài xế taxi vừa chở mình về đang đứng ngoài cửa tự lúc nào. Người tài xế trả cho anh chiếc điện thoại đắt tiền, đồng thời còn cho biết cho biết vì gọi cửa mãi mà không ai ra (nhà anh Quân không có chuông) nên đã đứng chờ gần 2 tiếng đồng hồ.

Tài xế taxi đến tận nhà, chờ 2 tiếng để trả iPhone 6 cho khách
Trước ý muốn gửi tiền cảm ơn của anh Quân, người tài xế taixi đã từ chối.

Trước hành động trên, anh Quân cảm thấy vô cùng cảm kích. Anh sau đó đã mời người tài xế vào nhà và định gửi chút tiền cảm ơn, nhưng người tài xế đã từ chối.

Được biết, người tài xế trả lại điện thoại cho anh Quân tên là Nguyễn Minh Khánh (42 tuổi), làm việc cho hãng taxi Thành Công đã 5 năm. Tài xế Khánh từng nhiều lần trả lại đồ để quên trên xe cho khách, thậm chí nhiều lần mang tới tận nhà khách để trả như trường hợp của anh Quân.

Đại diện hãng taxi còn nói thêm: Hành động của anh Khánh là “cách hành xử đẹp và rất ý nghĩa”. “Với những hành động này chúng tôi thường khen thưởng, khích lệ và nhân rộng.”

Ngày mai, cháu bé trong ca mang thai hộ đầu tiên ra đời
Ngày mai, cháu bé trong ca mang thai hộ đầu tiên ra đời
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng 22/1, đích thân Thứ trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Viết Tiến sẽ mổ cho trường hợp mang thai hộ đầu tiên ở nước ta tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link