Cha đánh con thương tích 2 tay, bắt đi bán vé số: Hành động của người phụ nữ quay clip càng gây bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người cha nhẫn tâm bạo hành con trai khiến dư luận bức xúc.

Thông tin trên báo Phụ nữ Việt Nam, sự việc xảy ra tại xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM vầ được hàng xóm quay clip.

Theo người hàng xóm tên K., cậu bé khoảng 7-8 tuổi sống trong khu nhà trọ gần sân banh Thới Tứ, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn. Hàng ngày, cậu bé bị cha mẹ bắt đi bán vé số. Bé hay bị người đàn ông trong clip đánh đập dã man vào tối khuya. "Tôi chỉ muốn qua đó đánh lại người cha khốn nạn ấy nhưng lại phải kiềm chế vì muốn để pháp luật xử tội tên này. Clip và hình ảnh tôi gửi chỉ là một trong những lần bé bị đánh", anh K. cho biết.

Cậu bé khoảng 7-8 tuổi, thường xuyên bị cha đánh đập và người phụ nữ sống chung nhà không có hành động can ngăn (Ảnh: Phụ nữ Việt Nam)

Cậu bé khoảng 7-8 tuổi, thường xuyên bị cha đánh đập và người phụ nữ sống chung nhà không có hành động can ngăn (Ảnh: Phụ nữ Việt Nam)

Cũng theo lời kể của người hàng xóm, sau một lần bị cha đánh dã man, bàn tay của cậu bé máu chảy ròng ròng, mắt bị sưng phù rất đáng thương. Hiện chưa rõ người đàn ông này là cha ruột hay dượng của bé. Trong clip có xuất hiện một người phụ nữ. Nhưng người này không hề có hành vi nào bảo vệ cậu bé mà còn hét lớn, chửi rủa bé.

Cũng theo phóng viên báo Phụ nữ Việt Nam, đã có lần công an xã Thới Tam Thôn cũng được người dân báo về vụ việc, đã kêu người đàn ông thường đánh bé trai này lên làm việc, nhưng sau đó lại cho về. Việc đánh bé trai sau đó vẫn tiếp diễn.

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link