Nhân viên tại một khách sạn Đà Nẵng dương tính Covid-19: Có lịch trình di chuyển dày đặc

( PHUNUTODAY ) - Ca dương tính này là nhân viên bán vé khu vực Spa tại khách sạn Phú An, thuộc địa bàn TP.Đà Nẵng.

Thông tin trên Doanh nghiệp và Tiếp thị, ca nghi mắc Covid-19 này là nam giới (SN 1995), có địa chỉ thường trú tại TP.Hội An (Quảng Nam). Bệnh nhân này có nghề nghiệp là nhân viên bán vé khu vực Spa tại Khách sạn Phú An, đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Bệnh nhân sống cùng vợ (đang mang thai) và 1 con trai 11 tháng; Bố mẹ vợ (nhà sát bên cạnh) tại đường Nguyễn Phan Vinh, Hội An, Quảng Nam.

Trường hợp này đang chờ thông báo chính thức của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Đà Nẵng (Ảnh minh hoạ)

Trường hợp này đang chờ thông báo chính thức của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Đà Nẵng (Ảnh minh hoạ)

Vào chiều 2/5, bệnh nhân ngủ dậy thấy có triệu chứng sốt, mệt mỏi. Khoảng 19h tối, bệnh nhân đến khách sạn Phú An, đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng để cất đồ.

Khoảng 20 h tối cùng ngày, bệnh nhân vào viện Bệnh viện Hoàn Mỹ (Đà Nẵng) khám và được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2.

Tin trên Người lao động, trong chiều 3/5 lực lượng chức năng đã chuyển ca dương tính này từ Bệnh viện Hoàn Mỹ lên Bệnh viện Phổi để điều trị. Bác sĩ Lê Thành Phúc, Giám đốc Bệnh viện Phổi Đà Nẵng xác nhận thông tin trên và cho hay, khi nhập viện, bệnh nhân có biểu hiện sốt, ho, đau họng.

Cũng trong chiều nay, lực lượng công an đã túc trực tại Bệnh viện Hoàn Mỹ - quận Thanh Khê - TP Đà Nẵng để giám sát. Toàn bộ khuôn viên của bệnh viện này đều đã được lập rào chắn. Công an túc trực không cho người bên ngoài vào bên trong.

Lãnh đạo UBND quận Thanh Khê cho hay, hiện tại quận mới chỉ cử công an đến Bệnh viện Hoàn Mỹ để giám sát người ra vào, chưa có quyết định chính thức về việc phong tỏa.

Đồng thời, về ca bệnh này, lãnh đạo quận Thanh Khê cho hay đang chờ thông báo chính thức của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Đà Nẵng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link